X

ทวงหนี้โหดบุกชกหน้าแม่บ้านในโรงพยาบาลย่านพระประแดง

หนุ่มทวงหนี้โหดบุกชกหน้าแม่บ้านโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านพระประแดง จนสลบคาโรงพยาบาล หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ สภ.พระประแดง เพื่อให้ติดตามจับกุมตัวหนุ่มดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

เหตุการณ์รายนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 21 พฤศจิกายน 2562 ได้มีชายบุกเข้าไปทำรายร่างกาย นางบุญนาค (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นแม่บ้านประจำโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในย่านอำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

นางบุญนาค ผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังทำความสะอาด อยู่ที่บริเวณหน้าห้องตรวจของชั้น 1  ของโรงพยาบาลดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่พื้นที่อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้มีนายเบิร์ด  ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล ซึ่งเป็นลูกชายของเจ้าหนี้ที่ตนไปยืมเงินมาเมื่อ 5 ปีที่แล้ว จำนวน 40,000 บาท ตั้งแต่ปี 57  โดยที่ตนได้ให้บัตร ATM  กับเจ้าหนี้ไว้เพื่อกดเงินสดผ่อนชำระหนี้ทั้งต้นแล้วดอก โดยเจ้าหนี้ได้ให้ลูกชายที่ชื่อนายเบิร์ด ไปกดเงินออกจากบัญชีครั้งละ 10,000 บาท ต่อเดือนเป็นระยะเวลา 4 ปี และเมื่อปี 61 เจ้าหนี้ซึ่งเป็นแม่ของนายเบิร์ด ได้เสียชีวิตลง  นายเบิร์ด จึงบอกกับตนว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเป็นเพียงดอกเบี้ย และจะมาขอเก็บเงินต้นคืนพร้อมทั้งข่มขู่ ตนเกรงว่าจะถูกทำร้ายจึงได้ยอมยื่นข้อ เสนอว่าจะผ่อนให้เดือนละ 1,000 บาท จนครบตามจำนวนเงินต้นคือ 40,000 บาท

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาตนได้จ่ายเงินให้นายเบิร์ด มาเป็นระยะเวลา 8 เดือน และเดือนที่ผ่านมาได้บอกกับนายเบิร์ด ว่าหมุนเงินไม่ทัน จึงโอนเงินให้เพียง 500 บาท   ทำให้นายเบิร์ด  ไม่พอใจได้ตามมาต่อว่าตนถึงในโรงพยาบาลที่ตนทำงานอยู่และหาว่าตนจะเบี้ยวเป็นหนี้แค่นี้ไม่ยอมจ่าย จนถึงขั้นมีปากเสียงกัน ด้วยความโมโหตนจึง บอกนายเบิร์ด  ให้ไปคุยกันที่สถานีตำรวจ  ทำให้นายเบิร์ด โมโหและทำร้ายร่างกายตน โดยชกเข้าที่เบ้าตาและใบหน้าตนจน ล้มลงไปกองกับพื้นหมดสติ และยังไม่หนำใจนายเบิร์ด ได้เอารองเท้าตบเข้าไปที่ใบหน้าของของตนอีกหลายครั้ง ก่อนที่นายเบิร์ด  จะวิ่งหลบหนีออกจากโรงพยาบาลไป ซึ่งขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิดภายในโรงพยาบาลดังกล่าวบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ทั้งหมด  หลังเกิดเหตุตนได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ สภ.พระประแดง เพื่อให้ติดตามจับกุมตัวนายเบิร์ด มาดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยกับครอบครัวของตนและพ่อแม่ ซึ่งตนคิดว่าการเก็บเงินต้นและเงินดอกของเจ้าหนี้ รายนี้น่าจะเพียงพอแล้ว กับเงินที่ตนจ่ายไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน