X

หนุ่มใหญ่โร่แจ้งตำรวจหลังถูกลักของฝากที่ซื้อมาจากนิวยอร์กกว่า 2 หมื่นบาทระหว่างเดินทางกลับไทย

หนุ่มใหญ่ โร่แจ้งตำรวจ หลังถูกลักของฝากภายในกระเป๋าเดินทาง ที่ซื้อมาจากนิวยอร์กกว่า 2 หมื่นบาท ระหว่างเดินทางกลับไทย พร้อมภาพแม่กุญแจที่ถูกตัด

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 29 พฤษภาคม 2561 นายสุชาติ  อยู่โปร่ง อายุ 60 ปี  ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ หลังทราบว่าทรัพย์สินที่ซื้อมาจากนิวยอร์ก  ประเทศสหรัฐอเมริกา ประเภทเข็มขัด กระเป๋า และแว่นตา และอื่น ๆ มูลค่ากว่า 2 หมื่นบาทที่ใส่มาในกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่สีดำ ได้หายไป โดยเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

โดยนายสุชาติ ได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนและครอบครับได้เดินทางไปเที่ยวที่นิวยอร์ก และเดินทางกลับมาประเทศไทยเมื่อวานนี้โดยได้ซื้อของฝากจากนิวยอร์กมาหลายชิ้นรวมแล้วมูลค่ากว่า 2 หมื่นบาทและใส่ไว้ในกระเป๋าสัมภาระใบใหญ่สีดำ และขึ้นเครื่องมาจากสนามบินนิวยอร์ก มาต่อเครื่องที่ดูไบเดินทางเข้ามาในประเทศไทย หลังจากที่เครื่องลงที่สุวรรณภูมิ ตนและญาติก็ได้มารอรับกระเป๋าสัมภาระที่สายพายตามปกติโดยที่ไม่สังเกตอะไร  จนกระทั่งเดินทางกลับถึงบ้านพักและกำลังจะเอาของฝากที่ซื้อมาฝากญาติพี่น้อง เมื่อมาดูที่กระเป๋าสัมภาระกลับพบว่าแม่กุญแจที่ล๊อกซิบกระเป๋าสัมภาระได้หายไป แต่เมื่อตนเปิดกระเป๋าออกมาได้พบว่าแม่กัญแจได้ถูกตัดและยัดใส่ไว้ในกระเป๋า ส่วนของฝากที่ซื้อมาและใส่ไว้ในกระเป๋าได้หายไปทั้งหมด ซึ่งไม่ทราบว่าถูกก่อเหตุไปตั้งแต่เมื่อไหร่ จึงรีบเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดช่วงระหว่างที่กระเป๋าสัมภาระถูกขนลงจากใต้ท้องเครื่องเพื่อเป็นมาจนถึงสายพาน เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน