X

ลูกเขยยั้วถูกพ่อตาต่อว่าและทำร้ายร่างกายคว้ามีดปลายแหลมแทงดับคาบ้านพัก

ลูกเขยยั้วถูกพ่อตาต่อว่าเรื่องเล่นเกมส์และทำร้ายร่างกาย สู้ไม่ได้คว้ามีดปลายแหลมแทงพ่อตาดับคาบ้านพัก อ้างแค่อยากให้พ่อตาหยุดทำร้ายเท่านั้น ก่อนเดินออกจากบ้านไปเข้ามอบตัวที่โรงพัก  

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 28  พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ. ศราวุธ  เสริมกลิ่น รองสารวัตรสอบสวน สภ.สาขลา ฟฟสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีมีชายถูกทำร้ายเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 359 / 127 หมู่บ้านไทยสมบูรณ์ ซอย 10 ประชาอุทิศ 90 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิปอเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นที่บริเวณชั้นล่างหน้าห้องน้ำ พบศพนายสมบูรณ์ แก้วเก็บคำ อายุ  44 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด เสียชีวิตอยู่ในสภาพมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณกลางหลังจำนวน 1 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายสมัย หรือเด่น สีชา อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 หมู่ที่ 12 ต.หนองพันทา อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ ลูกเขยของผู้ตาย หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมด้วยอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งสองมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เนื่องจากผู้ตายซึ่งเป็นพ่อตาได้ต่อว่าลูกเขยผู้ก่อเหตุว่าไม่คอยสนใจทำงานวัน ๆ เอาแต่เล่มเกมส์ และเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกายกันผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นลูกเขยเห็นท่าว่าสู้ไม่ไหวจึงคว้ามีดปลอกผลไม้ปลายแหลมยาวประมาณ 20 เซนติเมตรแทงเข้าที่กลางหลังของผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีออกจากบ้านไปพร้อมด้วยมีดที่ใช่ก่อเหตุ ต่อมานายสมัย ผู้ก่อเหตุได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่โรงพัก สภ.สาขลา  สมุทรปราการ พร้อมด้วยมีดเล่มที่ใช้ก่อเหตุ

จากการสอบสวนนายสมัย ได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้มีดปลอกผลไม้ก่อเหตุแทงนายสมบูรณ์ จนเสียชีวิตจริง  เนื่องบันดาลโทสะที่ถูกผู้ตายซึ่งเป็นพ่อตามาด่าทอว่าตนเล่นเกมส์และทำร้ายร่างกายตนก่อนตนสู้ไม่ได้จึงบันดาลโทสะจึงได้คว้ามีดปลายแหลมปลอกผลไม้ที่อยู่ใกล้ ๆ ที่เกิดเหตุแทงผู้ตายไป 1 ครั้งแต่ไม่คิดว่าผู้ตายจะเสียชีวิต เพียงแต่อยากให้ผู้ตายหยุดทำร้ายตนเท่านั้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหามากนัก จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวเอาไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ขอบคุณ ภาพ จาก กลุ่มข่าวอาสาเพื่อสังคมฝั่น ลายพราง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน