X

โจรแสบย่องงัดตู้เคาน์เตอร์ขายกาแฟขโมยอุปกรณ์เครื่องทำกาแฟสด

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากเจ้าของร้าน่กาแฟท่านหนึ่ง ว่าถูกโจรแสบย่องงัดตู้เคาน์เตอร์ขายกาแฟขโมยอุปกรณ์เครื่องทำกาแฟสด พร้อมซิงค์ล้างแก้วสแตนเลส ทำให้ไม่สามารถขายกาแฟได้ หากซื้ออุปกรณ์ชิ้นนี้ก็ไม่มีขายแล้ว เนื่องจากตกรุ่น

เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 28 พฤษภาคม 2561 ผู้สื่อข่าว ได้รับแจ้งจากนางนันทวัน คำภิรมย์ อายุ 51 ปี เจ้าของร้านนวดทานตะวัน ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนท้ายบ้าน เลขที่ 222 / 5 ปากซอยท้ายบ้าน 8 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ว่าเมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมาได้มีคนร้ายมาลักทรัพย์เป็นซิงค์สแตนเลส ล้างแก้วกาแฟ และอุปกรณ์เครื่องทำกาแฟสด รวมมูลค่าประมาณ 5 พันบาทที่ใส่ไว้ในตู้ใต้เคาน์เตอร์ขายกาแฟสด ที่ตั้งอยู่หน้าร้านนวดดังกล่าวไป ทำให้ในวันนี้ไม่สามารถเปิดร้านขายกาแฟให้ลูกค้าได้

นางนันทวัน ได้กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้หลังจากที่ตนได้ออกมาเปิดร้านนวดตามปกติ ก็ต้องแปลกใจเพราะได้ยินเสียงปั้มน้ำทำงานตลาดเวลาแต่น้ำในบ้านเปิดแล้วไม่มีน้ำไหลออกมา จึงได้เดินไปดูที่ถังเก็บน้ำที่ติดตั้งไว้เก็บน้ำสำลองได้พบว่าน้ำหมดถัง น้ำท่อส่งน้ำจากมิเตอร์น้ำไหลกลับเข้ามาได้ทัน ตนจึงได้ปิดปั้มน้ำก่อนที่จะเดินออกมาดูที่หน้าร้านก็ต้องแปลกใจพบว่าซิงค์สแตนเลสล้างแก้วกาแฟ แบบสำเร็จรูปที่ตั้งอยู่หน้าร้านได้หายไป และท่อพีวีซีที่ต่อน้ำเข้าซิงค์ล้างแก้วถูกหักน้ำไหลเจิ่งนองหน้าบ้าน ตนจึงได้ตามช่างมาทำการอุดปลายท่อน้ำที่ถูกหักไป ทำให้สามารถใช้น้ำได้ปกติ ซึ่งตอนนั้นตนก็ไม่คิดอะไรเพราะซิงค์ดังกล่าวตั้งไว้กับพื้นเฉยไม่ได้ยึดน๊อตแต่อย่างใด  คนร้ายน่ายกไปได้ง่าย แต่พอตนกำลังจัดร้านขายกาแฟที่ตั้งขายอยู่หน้าร้านนวด หลังจากตนยกเครื่องชงกาแฟสดออกมาจากในบ้านและเปิดประตูตู้เก็บอุปกรณ์ใต้เคาน์เตอร์ขายกาแฟด้านหน้าร้านก็ต้องตกใจเนื่องจากกุญแจที่ตนล๊อกประตูตู้เอาไว้ได้ถูกคนร้านใช้ของแข็งทุบจนเสียหายประตูตู้ดังกล่าวเปิดแง้มอยู่ จึงได้รีบเปิดประตูตู้ดูพบว่าอุปกรณ์เครื่องชงกาแฟประเภทด้ามชงและถ้วยกรองกาแฟ หรือโฮเดอร์ ที่เก็บไว้ได้หายไป จริง ๆ แล้วอุปกรณ์ทั้งสองชิ้นที่หายไปราคาไม่เท่าไหร่ แต่เท่าที่โทรเช็คกับศูนย์บริการแล้ว พบว่าอุปกรณ์ทั้งสองชิ้นนี้ไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย ต้องสั่งมาจากต่างประเทศ ซึ่งทางศูนย์ยังได้แจ้งว่าเครื่องรุ่นนี้เป็นรุ่นเก่าอาจจะเลิกผลิตไปแล้ว ต้องซื้อเครื่องใหม่ทั้งเครื่องราคาเกือบ 5 หมื่นบาท  จากนั้นตนจึงได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ตนจึงอยากบอกคนที่ก่อเหตุหรือคนที่รับซื้ออุปกรณ์ทั้งสองชิ้นนี้ไป ตนเองขอซื้อคืน หรือใครที่มีอุปกรณ์ทั้งสองชิ้น ซึ่งเป็นเครื่องชงกาแฟยี่ห้อ Ascaso อยากจะขายติดต่อได้ที่ตนเองโดยตรง ที่หมายเลข 084-3059021

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน