X

รวบแล้วมือแทงเพื่อนร่วมงานรุ่นพี่ดับหลังเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว

รวบแล้วหนุ่มว้ย 19 ปี มือแทงเพื่อนร่วมงานรุ่นพี่ดับหลังเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว แล้วหนีขึ้นรถไฟเพื่อไปกบดาน ในส่วนยางของพ่อผู้ก่อเหตุ จ.สุราษฎร์ธานี แต่ตำรวจตามมาจับกุมตัวได้ก่อน

จากกรณีเมื่อช่วงเย็นของวานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายถูกแทงด้วยอาวุธมีดเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 1 / 24 หมู่ 5 ซอยบุญถนอม ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังเข้าตรวจสอบพบผู้ตายคือนายกิตติชัย  กุลธรรมโม อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162ม.7 ต.เพ็กใหญ่ อ.พล จ.ขอนแก่น พนักงานผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ในย่านสำโรงใต้ มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ใตจ้ชายโครงซ้ายและต้นขาจนเสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายอนุภัทร หรือ บิ๊ก  พลฤทธิ์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104 ม.7 ต.นาพูน อ.วังชิ้น จ.แพร่ หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ในที่เกิดเหตุบริเวณถนนหน้าบ้านเลขที่ดังกล่าวได้พบศพนายกิตติชัย กุลธรรมโม อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162 ม.7 ต.เพ็กใหญ่ อ.พล จ.ขอนแก่น พนักงานผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ของบริษัท ไลเน็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  นอนหงายเสียชีวิตอยู่โดยมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ใต้ชายโครงข้างซ้ายทะลุปอด และที่ต้นขาขวา รวม 2 แผลส่วนผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนร่วมงานที่ทำงานอยู่ที่เดียวกันชื่อนายอนุภัทร หรือ บิ๊ก  พลฤทธิ์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104 ม.7 ต.นาพูน อ.วังชิ้น จ.แพร่ หลังก่อเหตุได้ขับขี่รถจยย. แบบผู้ชายยี่ห้อ เซินริวก้า อินฟินิต สีดำ ทะเบียน 6 กณ 2848 กรุงเทพมหานคร หลบหนีไป

ล่าสุดเมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 พ.ต.ต.สุเมธ สาลี สว.สส.สภ.สำโรงใต้ พร้อมด้วย เจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวน สภ.สำโรงใต้ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟ ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายอนุภัทร หรือ บิ๊ก  พลฤทธิ์ อายุ 19 ปี ผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ บนขบวนรถไฟสาย กรุงเทพฯ-นครศรีธรรมราช (ขบวนรถไฟ 173 ขณะที่จอดเทียบชานชาลาอยู่ที่ สถานีรถไฟหัวหิน ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยของกลาง อาวุธมีดปลายแหลมยาว 10 นิ้ว ที่ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพาย เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีน้ำตาล กางเกงยีนต์สีน้ำเงินเข้ม ก่อนคุมตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ

นายอนุภัทร หรือ บิ๊ก ผู้ก่อเหตุ ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง  โดยตนและนายกิตติชัยผู้ตาย เป็นเพื่อนกันและทำงานอยู่ที่เดียวกัน คืนก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกันและชกต่อยกันมาก่อนแล้ว และวันเกิดเหตุตนได้เดินทางมาขอเคลียร์กันแต่ผู้ตายไม่ยอม จึงเกิดการชกต่อยกันอีก ตนสู้ไม่ได้เลยได้ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาแทงผู้ตาย จนเสียผู้เสียชีวิต ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีมาที่ห้องพักในซอยหมาดุ ริมถนนรถรางเก่า ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร เพื่อเก็บข้าวของ ก่อนจะรีบไปขึ้นรถไฟฟ้า BTS ไปลงที่หัวลำโพง และขึ้นรถไฟสาย กรุงเทพฯ-นครศรีธรรมราช เพื่อหนีไปกบดานใน จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นสวนยางของพ่อตน แต่มาถูกตำรวจจับกุมเสีย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่นควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน