X

รวบหนุ่มกำแพงเพชร ข่มขืนสาวพีอาร์ ถ่ายคลิบประจานเหยื่อ

รวบหนุ่มกำแพงเพชรวัย 28 ปี หลังก่อเหตุ ข่มขืนสาวพีอาร์ ถ่ายคลิบประจานเหยื่อบนเฟซบุ๊กของผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายเห็นจึงรีบลบออก และเดินทางเข้าแจ้งความ

จากกรณีเมื่อวันที่ 18 ต.ค.2562 นางสาวบี (นามสมมุติ)ผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้ กับพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ว่าถูกนายศักดิ์ชัย ทัพวงค์ หรือแจ๊ส ที่รู้จักกันทางเฟซบุ๊กและได้เจอกันในวันรุ่งขึ้น โดยได้คุยกันในสถานะคนรู้จัก ต่อมาวันที่ 25 ต.ค.2562 เวลา ประมาณ 21.00 น. น.ส.บี ซึ่งทำงานเป็นพนักงาน PR อยู่ร้านอาหาร ใน  อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ นายศักดิ์ชัยฯ ได้เข้ามาในร้าน ต่อมา น.ส.บี กำลังจะกลับที่พัก นายศักดิ์ชัย ได้เดินเข้ามา กระชากแขนแล้วบอกให้กลับไปกับตน ซึ่ง น.ส.บี ไม่ยอม และ นายศักดิ์ชัยฯ ได้ตบหน้าและศีรษะ น.ส.บี หลายครั้ง และพยายามดึง น.ส.บี ไปที่รถ โดย น.ส.บี ได้ขัดขืน และเรียกคนมาช่วย นายศักดิ์ชัยฯ จึงได้ขับรถหนีออกไป

ต่อมา น.ส.บี ผู้เสียหายได้เดินทางมาถึงที่พัก เห็นรถยนต์ของ นายศักดิ์ชัยฯ จอดอยู่ ตนเองไม่กล้าขึ้นห้องพักกลัวจะถูกทำร้าย และทราบว่า นายศักดิ์ชัยฯ พยายามงัดห้องของ น.ส.บี เพื่อเข้าไปในห้องแต่ไม่สำเร็จ ต่อมา นายศักดิ์ชัย ลงมาพบ น.ส.บี ที่บริเวณข้างล่าง ได้ใช้มือตบ และ ชก ไปที่ใบหน้าของ น.ส.บีหลายครั้ง และใช้เท้าเตะที่บริเวณศีรษะ จน น.ส.บี ไม่สามารถต่อสู้ได้ โดย น.ส.บี พยายามที่จะคุย กับ นายศักดิ์ชัยฯ แต่นายศักดิ์ชัย ต้องการคุยที่ห้องพัก น.ส.บี จึงจำเป็นต้องขึ้นไปที่ห้องพัก ภายหลังที่เข้าไปในห้อง นายศักดิ์ชัยฯ ได้เข้าไปทำร้าย และข่มขืน น.ส.บี และได้ใช้โทรศัพท์มือถือของ นายศักดิ์ชัยฯ ถ่ายคลิปวีดีโอ จากนั้น น.ส.บี ได้โทรศัพท์ให้คนที่รู้จักแจ้งตำรวจมาช่วยเหลือ ในวันต่อมา นายศักดิ์ชัยฯ ได้ข่มขู่ น.ส.บี ผ่านทางเฟซบุ๊กว่าจะปล่อยคลิปตอนข่มขืน หลังจากนั้น นายศักดิ์ชัยฯ ได้โพสต์คลิปลงในเฟซบุ๊กของ น.ส.บี แต่ น.ส.บี เห็นจึงได้รีบลบออกไป และได้มาแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง เพื่อดำเนินคดีกับ นายศักดิ์ชัยฯ

ล่าสุดวานนี้ที่ 14 พ.ย.62  เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ สามารถจับกุมตัว  นายศักดิ์ชัย ทัพวงค์ หรือแจ๊ส อายุ 28 ปี ชาว  จ.กำแพงเพชร ผู้ต้องหาตามหมายจับของ ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 704/2562 ลง 8 พ.ย.2562 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย , ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ,บุกรุกเคหสถาน” โดยจับกุมได้ บริเวณบ้านเอื้ออาทร ในพื้นที่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

จากการสอบถาม นายศักดิ์ชัย ให้การอ้างว่า ได้รู้จักกับ น.ส.บี จากแอพพลิเคชั่นเฟซบุ๊กประมาณ 3 สัปดาห์ และได้นัดเจอกันคบกันในฐานะแฟนอีกคนหนึ่ง โดยในวันเกิดเหตุ ตนไปที่ร้านที่ น.ส.บี ผู้เสียหายได้ทำงานอยู่ เห็นผู้เสียหาย นั่งคุยอยู่กับผู้ชายคนอื่น จึงเกิดความหึงหวง และได้ลงมือทำร้ายจริง ส่วนห้องของผู้เสียหาย ตนไม่ได้งัด น.ส.บี พาเข้ามาเองเป็นปกติ และตนไม่ได้ใช้กำลังข่มขืน เนื่องจากตนคบกับ น.ส.บี ส่วนตนเองไม่รู้ว่า น.ส.บี แจ้งความ และมีหมายจับ จึงไม่ได้หลบหนี ซึ่งตนเองไม่มีงานทำ อาศัยอยู่กับแฟนที่คบกันอยู่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน