X

ลุงวัย 60 เอาแหวนซุปเปอร์แมนมาแลกเหล้ายาดองก่อนนอนกลิ่งตกคลองดับ

ลุงวัย 60 ปี เอาแหวนซุปเปอร์แมนมาแลกเหล้ายาดองก่อนดื่มจนเมา แล้วนอนตรงศาลาริมคลอง ก่อนกลิ่งตกลงไปในคลองดับ

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 25 พฤษภาคม 2560  ร.ต.อ.ชนินทร์ เพ็ชรคำ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตลอยน้ำ ที่บริเวณคลองระบายน้ำสาธารณะ หน้าปากซอยมิตรไมตรี 8 ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในคลองใกล้กับศาลาริมทางพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือนายชัยพฤกษ์ อายนะโยธิน อายุ 60 ปี สภาพคว่ำหน้าอยู่ในน้ำภายในคลองดังกล่าวในสภาพสวมเสื้อยึดกางเกงยีนส์ เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพขึ้นมาตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลหรือร่องลอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด บนพื้นในศาลาพบรองเท้าวางผ้าใบวางอยู่ 1 คู่ ส่วนบริเวณที่นั่งพบถุงยาเส้นและแก้วน้ำวางอยู่จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามนายพงษ์พันธ์ ทรงดาศรี อายุ 36 ปี พ่อค้าขายเหล้ายาดอง ได้เล่าว่า ปกติผู้ตายจะมาซื้อเหล้ายาดอง ที่ซุ้มยาดองของตนดื่มอยู่เป็นประจำ หลังจากมึนเมาผู้ตายมักจะไปนอนเล่นที่ศาลาซึ่งอยู่ใกล้กับร้านของตนทุกครั้ง  ล่าสุดเมื่อช่วง 19.00 น.ของวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมาผู้ตายได้เอาแหวนโลหะซึ่งมีโลโก้ ซุปเปอร์แมน มาให้ตนและบอกว่าขอแลกกับเหล้ายาดอง 1 แก้ว ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร หลังจากผู้ตายดื่มยาดองเหล้าแล้ว ก็เดินไปนอนเล่นศาลาตามเดิม ระหว่างนั้นตนก็ไม่ได้สนใจกระทั้งเก็บร้านก็ไม่เห็นผู้ตายแล้ว คิดว่าผู้ตายน่ากลับบ้านไปแล้ว กระทั้งวันนี้หลังจากตนจัดร้านเสร็จ ได้สังเกตเห็นรองเท้าผู้ตาย วางอยู่ แต่ไม่พบตัว ตนจึงได้เดินเข้าไปดู กระทั้งพบร่างของผู้ตายลอยอยู่ในคลอง จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าหลังจากผู้ตายดื่มยาดองเหล้าจนเมาได้ที่และมานอนพักที่ศาลาเผลอหลับไประหว่างนั้นอาจจะกลิ่งตกลงไปในคลอง แต่ด้วยความเมาจึงไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน