X

คืบหน้า หนุ่มนักศึกษาดับปริศนาตำรวจยังไม่ระบุว่าสาเหตุมาจากกินยาลดอ้วนหรือไม่

คืบหน้า หนุ่มนักศึกษาดับปริศนา ตำรวจยังไม่ระบุว่าสาเหตุการตายว่ามาจากกินยาลดอ้วนหรือไม่ เจ้หาน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวญาติและเพื่อนมาสอบถาม

จากกรณีเมื่อช่วงหัวคำของวานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู่เสียชีวิตภายในห้องพัก ที่อาคาร 45 แมนชั่น เลขที่  442  ซอยศรีด่าน 16 หมู่ 5 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังเข้าตรวจสอบพบผู้ตายชื่อนายสุรสีห์  อายุ 19 ปี (ขอสงวนนามสกุล ) นักศึกษาภาคพิเศษ มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางนา นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำในสภาพเปลือย คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องลอยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด บนหลังตู้เย็นพบขวดยาสมุนไพรรีดไขมันลดน้ำหนัก ที่มีการเปิดใช่แล้ว วางอยู่ 2 ขวด มีฉลากสีเขียว และสีส้ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ความคืบหน้าในวันนี้ที่ 25 พฤษภาคม 2561 สำหรับในคดีดังกล่าว พ.ต.อ.เดโช  โสสุวรรณากุล  ผกก.สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ กล่าวว่า  สำหรับในคดีนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตของผู้ตายได้เนื่องจากการตรวจสอบตามร่างกายของผู้ตายเบื้องต้นไม่พบร่อยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด และในที่เกิดเหตุก็ไม่พบร่องลอยการต่อสู้ ส่วนเรื่องที่ผู้ตายทานยาลดความอ้วนหรือไม่นั้นยังหาใครมายืนยันไม่ได้ เป็นเพียงคำบอกเล่าของเพื่อนผู้ตายเท่านั้นที่มาบอกว่าผู้ตายกินยาลดความอ้วนอยู่  ซึ่งจะเป็นสาเหตุการเสียชีวิตหรือไม่นั้นก็ยังระบุไม่ได้ คงต้องรอผลการชันสูตรของสถาบันนิติเวชออกมาเสียก่อนจึงจะสามารถระบุได้ว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยเหตุใด ซึ่งเชื่อว่าต้องใช้เวลาอีกระยะหนึ่งผลการชันสูตรถึงจะออก  ด้าน ร.ต.อ.วิชาญ  ไลไธสง  รองสารวัตรสอบสวน  สภ สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ร้อยเวรเจ้าของคดี ในวันนี้ได้เชิญตัวนายอาทิตย์ ยุพากิ่ง อายุ 23 ปี เพื่อนของผู้ตาย มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้ตายเกี่ยวกับการที่ผู้ตายทานยารีดไขมันที่ 2 กระปุกที่พบภายในห้องของผู้ตาย โดยกระปุกแรกฉลากสีส้ม ยี่ห้อไนท์ดริแคป  ( NINETRICAPS ) ส่วนอีกกระปุกฉลากสีเขียว ยี่ห้อ ดาโกต้า ดีท็อกซ์ ( Dakota Detox )โดยทางร้อยเวรเจ้าของคดีได้ทำการส่งยารีดไขมันทั้ง 2 กระปุกไปทำการตรวจสอบด้วยว่ามีสารอันตรายปนเปื้อนด้วยหรือเปล่า ซึ่งต้องรถผลตรวจอย่างเร็ว 45 วัน อย่างช้าไปเกิน 60 วัน ถึงจะสามารถระบุได้ว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยเหตุใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน