X

เจ้าหน้าที่เร่งสอบคดีอุ้มนักธุรกิจสาวชาวจีนเรียกค่าไถ่หลังจับผู้รวมขบวนการได้เพิ่มอีก 3 คน

เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสอบสวนผู้ต้องหา คดีอุ้มนักธุรกิจสาวชาวจีนเรียกค่าไถ่ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับผู้รวมขบวนการได้เพิ่มอีก 3 คน

วันที่ 24 พฤษภาคม 2561  ความคืบหน้าคดีอุ้มนักธุรกิจสาวชาวจีนเรียกค่าไถ่ 15 ล้านบาท  พ.ต.อ. วิโรจน์  ตัดโส ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  สมุทรปราการ ได้สั่งระดมทีมพนักงานสอบสวนบูรณาการเข้าสอบปากคำกลุ่มผู้ต้องหาที่ขณะนี้สามารถจับผู้ต้องหาเพิ่มได้อีก 3 คน รวมเป็น  5 คนที่ร่วมขบวนการแก๊งอุ้มนักธุรกิจสาวชาวจีนไปเรียกค่าไถ่  15 ล้านบาท โดยพนักงานสอบสวนได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ ทั้งภาพวงจรปิดและหลักฐานที่เกี่ยวข้องในสำนวนเพื่อเตรียมส่งตัวฝากขังผลัดแรกต่อศาลจังหวัดสมุทรปราการ  โดยในช่วงบ่ายของวันนี้พนักงานสอบสวนเตรียมนำตัวสอง ผู้ต้องหา คือ นาย สำรวย และ นายนิพนธ์  สองกราดที่รับรับจ้างจากนางสาว วรรณษิกา หรือ แอนนา ให้ไปเฝ้าผู้เสียหายที่บ้านเข่าบนเกาะเสม็ดก่อนจะคุมตัวมาพักที่โรงแรมย่านบางพลีและปล่อยตัวในเวลาต่อมา โดยพนักงานสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เตรียมคัดค้านการประกันต่อต่อศาลจังหวัดสมุทรปราการ เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี  ขณะที่บรรดาญาติของผู้ต้องหาเตรียมเอกสารและหลักทรัพย์ขอยื่นประกันต่อต่อศาลจังหวัดสมุทรปราการ โดยเฉพาะนางสาวแอนนา ได้ตั้งทีมทนายเตรียมสู้คดีแล้วด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้จากพยานหลักฐานทั้งพยานปากตัวบุคคลรวมถึงพยานวัตถุและภาพจากกล้องวงจรปิดเจ้าหน้าที่มั่นใจสามารถเอาผิดต่อกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมดได้ ด้านกลุ่มผู้ต้องหาชาวจีนพนักงานสอบสวนเตนรียมรวบรวมพยานหลักฐานประสานไปยังทางการของจีนขอให้จับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งกลับมาดำเนินคดีในไทย เนื่องจากคดีดังกล่าวเป็นคดีอุฉกรรจ์และได้รับความสนใจจากประชาชนชาวไทยเป็นอย่างมาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน