X

ขนส่งบางละมุง ร่วม ฝ่ายปกครอง ทหาร ประชุมสร้างความเข้าใจการให้บริการผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง

ขนส่งบางละมุง ร่วม ฝ่ายปกครอง ทหาร ประชุมสร้างความเข้าใจการให้บริการผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง เน้นย้ำไม่ให้เอารัดเอาเปรียบผู้โดยสารและนักท่องเที่ยว เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแกการท่องเที่ยว

เมื่อเวลา 09.00 น. ของวันที่ 19 พฤษภาคม 2561 ที่ อัลคาซ่า พัทยา นายพิเชษ ธรรมโหน ปลัดอำเภอบางละมุง พร้อมด้วย นายนพรัตน์ สรไชนากร หัวหน้าสำนักงานขนส่งชลบุรี สาขาบางละมุง ร.ท.ชุติเดช สิงห์ทอง หัวหน้าชุดรักษาความสงบอำเภอบางละมุง ร่วมเป็นประธาน การประชุมสร้างความเข้าใจด้านการให้บริการกับผู้ขับขี่รถจักยานยนต์รับจ้าง ในพื้นที่อำเภอบางละมุงและเมืองพัทยา หลังเกิดเหตุการณ์นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติพยายามลากรถจยย.อยู่หน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา แล้วมีวินจักรยานยนต์รับจ้างเตะและต่อยเข้าที่ใบหน้าของนักท่องเที่ยว สร้างความเสี่อมเสียต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก โดยมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เข้าร่วมอย่างพร้อมเพียง

นายนพรัตน์ สรไชนากร หัวหน้าสำนักงานขนส่งชลบุรี สาขาบางละมุง กล่าวว่า ด้วยเมืองพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวเข้ามาเป็นจำนวนมาก ส่งผลต่อการพัฒนาด้านต่าง ๆ ทั้งสาธารณูปโภค อสังหาริมทรัพย์ และอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นอย่างมากมาย ระบบขนส่งมวลชนจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ท้องถิ่นในเมืองท่องเที่ยวต้องให้ความสำคัญ สำหรับการประชุมในครั้ง เพื่อสร้างความเข้าใจให้ผู้ขับขี่รถจักนยานยนต์รับจ้าง ได้เข้าใจถึงบทบาทหน้าที่ในการให้บริการที่ดี ทั้งจะต้องมีความอดทนในการให้บริการ ไม่เอารัดเอาเปรียบผู้โดยสารและนักท่องเที่ยว ซึ่งจะช่วยให้ภาพลักษณ์ผู้ประกอบการขนส่งมวลชนในเมืองท่องเที่ยวให้ดูดีขึ้น และผู้ประกอบการก็จะได้มีโอกาสพัฒนาตัวเองเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการต้อนรับนักท่องเที่ยว อีกทั้งเพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อการท่องเที่ยว…..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี