X

คืบหน้า ขนส่ง ทหาร ลงพื้นที่ตามตัววินจยย.ใจร้อนเตะหน้านักท่องเที่ยว แต่ไร้วี่แววหายตัวยกคิวจยย.

คืบหน้า ขนส่ง ทหาร ลงพื้นที่ตามตัววินจยย.ใจร้อนเตะหน้านักท่องเที่ยว แต่ไร้วี่แววหายตัวยกคิวจยย.
จากกรณีมีคลิปการเผยแพร่คลิปวีดีโอ นักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศพยายามลากรถจยย.อยู่หน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา แล้วมีวินจักรยานยนต์รับจ้างเตะและต่อยเข้าที่ใบหน้าของนักท่องเที่ยว สร้างความเสี่อมเสียภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ทำการจับกุมตัว นายสุนทร แสนคำ อายุ 48 ปี วิน จยย.ในคลิป โดยดำเนินคดีเปรียบเทียบปรับ ในข้อหาทำร้ายร่างกายชาวต่างชาติ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 17 พ.ค. 61 นายปริญ เสริมสกุล เจ้าพนักงานขนส่งชำนาญการ สำนักงานขนส่งอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.14 เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทยา เพื่อตรวจสอบเกี่ยวกับผู้กระทำผิดในคดีดังกล่าว
จากนั้นได้เดินทางไปตรวจสอบที่ คิวจยย. รับจ้าง บริเวณหน้า โครงการวิวทะเลคอนโดมิเนียม 6 ถ.เลียบชายหาดพัทยา เบื้องต้นไม่พบวินจยย. รายอื่น และตัวผู้กระทำผิดแต่อย่างใด อีกทั้งยังไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้ คาดว่าหยุดชั่วคราวเพื่อเป็นการหลบเลี่ยงเจ้าหน้าที่
นายปริญ เสริมสกุล เจ้าพนักงานขนส่งชำนาญการ เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้มาติดตามเชิญตัว นายสุนทร แสนคำ ผู้กระทำความผิดในคดีดังกล่าว ไปสอบสวนที่สำนักงานขนส่งอำเภอบางละมุง เพื่อปรับทัศนคติพร้อมประวัติไว้เป็นหลักฐาน ส่วนมาตรการลงโทษนั้นจะต้องสอบสวนก่อนจะดำเนินการใดๆอย่างไรจะติดตามตัว นายสุนทร วินจยย. รายนี้มาดำเนินการตามกระบวนการต่อไป…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี