X

นักสเก็ตน้ำแข็งนานาชาติกว่า 200 ชีวิต ระเบิดความมันส์การแข่งขันสเก็ตน้ำแข็งรายการ Skate Pattaya 2018 Championship Series

นักสเก็ตน้ำแข็งนานาชาติกว่า 200 ชีวิต ระเบิดความมันส์การแข่งขันสเก็ตน้ำแข็งรายการ Skate Pattaya 2018 Championship Series เก็บคะแนนสะสมชิงแชมป์เอเชีย ที่เดอะริงค์ ไอซ์ อารีน่า ฮาร์เบอร์ พัทยา ผช.รมว.ท่องเที่ยวฯ ชี้เป็นกีฬาสร้างสมาธิน่าสนับสนุน

วันนี้ (12 พ.ค.) ที่เดอะริงค์ ไอซ์ อารีน่า ชั้น 5 ศูนย์การค้าฮาร์เบอร์ พัทยา จ.ชลบุรี ได้มีการจัดการแข่งขันสเก็ตน้ำแข็งรายการ Skate Pattaya 2018 Championship Series โดยได้รับเกียรติจากนายอิทธิพล คุณปลื้ม ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานกล่าวเปิดการแข่งขัน

นางสาวชิดชนก เจนวรากุล กรรมการผู้จัดการ เดอะริงค์ ไอซ์ อารีน่า เผยว่าการแข่งขันไอซ์สเก็ตในครั้งนี้ถือเป็นการจัดการแข่งขันขึ้นเป็นครั้งแรก โดยมีเยาวชนและบุคคลผู้เข้าร่วมแข่งขันจากประเทศต่างๆ ในเอเชียเข้าร่วมแข่งขันเป็นจำนวนมาก ทั้งยังเป็นการส่งเสริมสมรรถภาพทางร่างกาย รวมไปถึงการโปรโมทการท่องเที่ยวเชิงกีฬาของเมืองพัทยา เพื่อเตรียมความพร้อมในการก้าวสู่การแข่งขันกีฬาไอซ์ฮอกกี้ในระดับประเทศ และระดับเอเชียต่อไปในอนาคต

ด้าน นายอิทธิพล คุณปลื้ม ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวด้วยว่าปัจจุบันการเล่นสเก็ตน้ำแข็งกำลังเป็นที่สนใจและเป็นที่รู้จักมากจึ้นเรื่อยๆ เป็นกิจกรรมที่คนไทยและชาวต่างชาติให้ความนิยม ไม่ใช่เพียงแค่การใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์เท่านั้น แต่ยังสามารถต่อยอดไปสู่ระดับการแข่งขันได้ ถือเป็นกีฬาที่ต้องใช้สมาธิสูง เกิดประโยชน์ทั้งสุขภาพกายและใจ และเป็นอีกหนึ่งประเภทกีฬาที่ควรให้การสนับสนุนต่อไปด้วย

สำหรับการแข่งขันไอซ์สเก็ตรายการ Skate Pattaya 2018 Championship Series นับเป็นอีกหนึ่งสนามของรายการการแข่งขันเก็บคะแนนสะสมชิงแชมป์เอเชีย ที่กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11–13 พฤษภาคม 2561 โดยมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันเป็นนักสเก็ตน้ำแข็งจากประเทศไทยและประเทศนานาชาติเข้าร่วมกว่า 200 คน….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี