X

ไฟไหม้ห้องเก็บของหอพัก โชคดีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงช่วยดับทัน สาเหตุไฟลัดวงจร

ไฟไหม้ห้องเก็บของใต้บรรไดหอพัก โชคดีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงช่วยดับไว้ได้ทัน สาเหตุคาดมาจากไฟฟ้าที่ต่อเข้าไปในห้องเก็บของลัดวงจร

วันที่ 12 เมษายน 2561 เวลา 17.00 น. ร.ต.อ.สุธีร์ ณ พัทลุง รอง สวป.สภ.เมืองชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองบ้านสวนได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้หอพักภายในซอยบ้านสวน-หนองข้างคอก 8 ซอย 10 (ซอยลุงแจ่ม) จึงรีบรุดไปตรวจสอบเมื่อถึงที่เกิดเหตุพบเป็นหอพัก 2 ชั้นไม่ทราบเลขที่มีกลุ่มควันสีดำกำลังพวยพุ่งออกมาจากใต้บรรไดทางขึ้นชั้น 2 หอพัก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองบ้านสวนจึงรีบตรวจสอบพร้อมใช้น้ำฉีดไฟที่กำลังลุกไหม้อยู่ภายในห้องใต้บรรได้ ใช้เวลาอยู่ 20 นาทีจึงสามารถควบคุมไฟไว้ได้มีสิ่งของที่เก็บไว้อยู่ภายในห้องถูกไฟไหม้จนหมด พบรถจักรยานยนต์ป๊อป สีแดงจอดอยู่ได้รับความเสียหายถูกไฟไหม้เล็กน้อย

 

ตรวจสอบทราบว่าหอพักดังกล่าวเป็นของนายตำรวจสังกัดสืบสวนภาค 2 ท่านหนึ่ง ที่เกิดเหตุเป็นห้องเก็บของเก่าที่ไม่ใช้งานแล้ว ระหว่างเกิดเหตุผู้เช่าส่วนใหญ่เดินทางกลับบ้านหมดในช่วงเทสกาลสงกรานตืเหลือเพียงไม่กี่คนซึ่งช่วงเกิดเหตุก็ไปข้างนอก ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดมาจากไฟฟ้าช๊อตเนื่องจากได้มีการต่อปลั๊กไฟเข้าไปในห้องเพื่อเปิดไฟเวลาหาของหรือนำสิ่งของเข้าไปเก็บ ซึ่งนับว่าโชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงบ้านสวนมาเร็วสามารถควบคุมไฟไว้ได้ก่อนลุกลามไปไหม้ส่วนอื่นอีก…..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี