X

ผบ.ตร.เยือนเมืองพัทยา ตรวจเยี่ยมกำลังพล สร้างความอุ่นใจรับสงกรานต์

ผบ.ตร.เยือนเมืองพัทยา ตรวจเยี่ยมกำลังพล สร้างความอุ่นใจรับสงกรานต์ ห่วงความสะอาดเมืองท่องเที่ยว ย้ำต้องไม่เอาเปรียบผู้มาเยือน

 

เช้าวันนี้ (12 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะ ได้เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์มาลงที่สนามกีฬาโรงเรียนบางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อตรวจเยี่ยมกำลังพลและรณรงค์สร้างความเชื่อมั่นช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี d2561 แก่นักท่องเที่ยวเพื่อพัฒนาดารท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน

ก่อนจะนั่งรถตู้เดินทางมายังบริเวณจุดอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวร้มหาดพัทยา ปากซอย 13/1 ถนนเลียบชายหาด และบริเวณท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยาใต้ (แหลมบาลีฮาย) จากนั้นได้ส่งมอบของใช้ อาทิ น้ำดื่ม และเครื่องดื่มบำรุงกำลังให้กับตัวแทนเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานดูแลพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ พร้อมทักทายกลุ่มนักท่องเที่ยวที่จะโดยสารเรือข้ามฟากไปยังบ้านเกาะล้านด้วยเช่นกัน

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนด้วยว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ นายกรัฐมนตรีได้มีความห่วงใยพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวและกลับภูมิลำเนาจึงได้มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลและอำนวยความสะดวกในช่วงดังกล่าวให้ดีที่สุด โดยเอาข้อมูลของปีที่แล้วมาทำการแก้ไขเพื่อให้เกิดความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

ต่อข้อซักถามในส่วนของเมืองท่องเที่ยวได้เน้นย้ำอะไรเป็นพิเศษ ทาง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ในเมืองท่องเที่ยวมีความห่วงใยในเรื่องของความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว รวมถึงการไม่เอารัดเอาเปรียบนักท่องเที่ยว ซึ่งเรื่องนี้ได้กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องดูแลไว้หมดแล้วเช่นกัน


ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี