X

หนุ่มหึงโหดหลังจับได้แฟนแอบแชทกับเพื่อนชักปืนมายิงบาดเจ็บ

หนุ่มหึงโหดหลังจับได้แฟนแอบแชทกับเพื่อนพร้อมชวนกันไปเที่ยวจึงออกอุบายนัดเพื่อนชายออกมาก่อนขับรถไล่ชนจนรถล้มก่อนชักอาวุธปืนมายิงเพื่อนที่มากับแฟนจนได้รับบาดเจ็บ สารภาพทำไปเพราะหึงหวง

วันที่ 6 เมษายน 2561 ที่ห้องประชุมกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผูบังัคบการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.รณชัย จินดามุข รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.ชัยพร ทองนาเพียง ผกก.สภ.เกาะจันทร์ พ.ต.ท.อดิศร ชาวเมือง รอง ผกก.สส.สภ.เกาะจันทร์ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เกาะจันทร์ ร่วมแถลงข่าวจับกุมตัวนายธรรมจักร หรือเอก แจ่มใส อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 ม.3 ต.เกาะจันทร์ อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี พร้อมอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก ลูกกระสุนปืน .38 จำนวน 2 นัด ลูกกระสุนปืนขนาด.9 มม.จำนวน 3 นัด รถยนต์เก๋ง นิสสัน อเมล่า สีดำ ทะเบียน กจ 8677 ฉะเชิงเทรา และยาไอซ์ 2.2 กรัม ควบคุมตัวดำเนินคดีข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) โดยผิดกฏหมาย

ในการจับกุมตัวนายธรรมจักร หรือเอก แจ่มใส ในครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมานายธรรมจักร ได้ก่อเหตุขับรถยนต์เก๋งชนนายเจตน์ สุวรรณเขต อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกันจนรถล้มลงก่อนชักอาวุธปืนที่เตรียมมายิงใส่นายเจตน์ไป 1 นัดจนได้รับบาดเจ็บที่เข่าข้างขวา เหตุเกิดที่บริเวณถนนเลียบสันเขื่อนอ่างเก็บน้ำคลองหลวงรัชชโลทร ม.10 ต.เกาะจันทร์ อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี ก่อนขับรถยนต์เก๋งหลบหนีไปจนมาถูกเจ้าหน้าที่สืบสวนติดตามจับกุมตัวได้พร้อมของกลางที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในต.หนองเหียง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี

สอบสวนนายธรรมตักร สารภาพว่าที่ทำไปเพราะหึงหวงแฟนสาวหลังจากเปิดข้อความในแมสแซนเจอร์พบว่าได้พูดคุยกับนายเจตน์ซึ่งเป็นเพื่อนกันก่อนนัดกันไปเที่ยวและถ่ายรูปคู่กันโดยไม่รู้ว่าตนเองมีรหัสเฟสของแฟนสาวสามารถเปิดอ่านได้ เมื่อสอบถามก็ไม่ตอบตนจึงคิดที่จะตักเตือนทั้งสองคนไม่ให้มายุ่งต่อกันอีกเท่านั้นเองจึงตัดสินใจก่อเหตุลงไป…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี