X

สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน พัทยา จับมือ Rabbit LINE Pay ลุยระบบชำระเงินผ่านสมาร์ทโฟนครั้งแรกของโลก

สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน พัทยา จับมือ Rabbit LINE Pay ลุยระบบชำระเงินผ่านสมาร์ทโฟนครั้งแรกของโลก

วันนี้ (26 มี.ค.)ที่สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน พัทยา จ.ชลบุรี นายเลียแคท แดนจี ประธานกรรมการบริหารส่วนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน, นายสุรัจ พฤกษ์บุณยไชย หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Rabbit LINE Pay, นายวัชรพล สารสอน รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา และนายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ประธานที่ปรึกษาสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ได้ร่วมเปิดตัการพัฒนาระบบรองรับการชำระเงินของสินค้าและบริการทุกอย่างในสวนน้ำฯ ผ่านโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนด้วย Rabbit LINE Pay ครั้งแรกของโลกภายใต้ธีม The World ‘s First Smartphone Cashless Waterpark Powered by Rabbit LINE Pay

โดยรายละเอียดการใช้งานระบบดังกล่าวเพียงลงทะเบียนบัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือผูกบัญชีเงินฝากไว้กับบัญชี Rabbit LINE Pay บนสมาร์ทโฟน ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าและบริการผ่านกระเป๋าเงินดิจิตอล Rabbit LINE Pay โดยไม่ต้องใส่ข้อมูลบัตรทุกครั้งที่มีการชำระเงิน และสามารถใช้โทรศัพท์มือถือในการสแกนเข้าสวนน้ำฯ ได้อย่างง่ายได้และสะดวกรวดเร็ว ใช้บริการตู้ล็อคเกอร์ และสแกน QR โค้ด เพื่อชำระในการซื้ออาหาร ของที่ระลึกเช่าคาบาน่า และบริการอื่นๆ ได้อย่างปลอดภัย

นอกจากนี้ Rabbit LINE Pay ถือเป็นการนำร่องเปิดใช้งานแพลตฟอร์มการชำระเงินผ่านสมาร์ทโฟนอย่างครบวงจรแบบไร้เงินสด ซึ่งถือเป็นการกำหนดมาตรฐานใหม่ในการสร้างความสะดวกสบายให้แก่ผู้บริโภคและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว เนื่องจากมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเดินทางมาท่องเที่ยวในเขตอิสเทิร์นซีบอร์ดมากขึ้น จึงเหมือนเป็นการตอบสนองและสอดคล้องกับแผนโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ที่จะสนับสนุนประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางทางการท่องเที่ยวและเทคโนโลยีสำหรับนักท่องเที่ยวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และที่อื่นๆ ทั่วโลก…..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี