X

Grand Opening Party เปิดตัวอย่างเป็นทางการ “Diamond Tower Pratamnak” โครงการไฮร์ไรส์แลนด์มาร์คใหม่ บนทำเลศักยภาพที่สวยที่สุดของเขาพระตำหนัก พัทยา

Grand Opening Party เปิดตัวอย่างเป็นทางการ “Diamond Tower Pratamnak” โครงการไฮร์ไรส์แลนด์มาร์คใหม่ บนทำเลศักยภาพที่สวยที่สุดของเขาพระตำหนัก พัทยา มูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท

ค่ำวันที่ 17 มี.ค. ณ ถนนพระตำหนัก ซอย 3 เมืองพัทยา นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ อดีต ส.ส.ชลบุรี นายมีชัย เถาเจริญ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท วัน กรุ๊ป ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด โดม ปกรณ์ ลัมและแขกผู้มีเกียรติร่วมพิธีเปิดบริษัท วัน กรุ๊ป ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเมืองพัทยา จัดงาน Grand Opening Party เปิดตัวอย่างเป็นทางการ “Diamond Tower Pratamnak” โครงการไฮร์ไรส์แลนด์มาร์คใหม่ บนทำเลศักยภาพที่สวยที่สุดของเขาพระตำหนัก พัทยา มูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท การันตรีด้วยยอดขายมากกว่า 70%

นายมีชัย เถาเจริญ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท วัน กรุ๊ป ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่พัทยา มากว่า 10 ปี โครงการที่พัฒนามาแล้วได้แก่ โครงการบ้านอัญดา โครงการมนตรารีจอมเทียน โครงการบีชฟร้อนท์ จอมเทียน เรสซิเด้นซ์ และโครงการ วัน ทาวเวอร์ พระตำหนัก ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากลูกค้าในพัทยา กรุงเทพฯ และต่างชาติ

สำหรับปีนี้ บริษัท จึงได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการโครงการคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ บนเขาพระตำหนัก จังหวัดชลบุรี ภายใต้ชื่อ “ไดมอนด์ ทาวเวอร์ พระตำหนัก” นับว่าเป็นโปรเจ็กต์ที่ 5 ของวันกรุ๊ป
“ไดมอนด์ ทาวเวอร์ พระตำหนัก” ออกแบบในสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี บนเนื้อที่โครงการ 3 ไร่ 1 งาน 42 ตารางวา ติดถนนพระตำหนักซอย 3 พัทยา ชูจุดเด่นทำเล Sea View ทุกห้อง อาคารสูง 40 ชั้น จำนวน 400 ยูนิต มีห้องพักสำหรับอยู่อาศัยที่ตอบสนองทุกความต้องการ ทั้งแบบห้องสตูดิโอ แบบ 1 หรือ 2 ห้องนอน แบบดูเพล็กซ์ และห้องพักสุดหรูหราระดับ Pent House สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมด้วยภัตตาคารหรูลอยฟ้า ที่สามารถหมุนให้ชมบรรยากาศความสวยงามของทะเลอ่าวไทยและเมืองพัทยาได้ 360 องศา” ราคาเริ่มต้น 2.7 ล้านบาท….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี