X

จับแก๊งพ่อค้ายาเสพติดตัวเอ้ในพื้นที่

ตำรวจพัทยาจับแก๊งพ่อค้ายาเสพติดตัวเอ้ในพื้นที่

วันที่ 12 มี.ค 61 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อม พ.ต.ท.สมพาน สุขสำราญ รอง ผกก.สส.ฯ และกำลังชุดสืบสวน ได้ร่วมแถลงข่าวจับกุมแก๊งยาเสพติด ได้ผู้ต้องหา 2 ราย ประกอบด้วย นายพงศธร หรือกอล์ฟ มีแก้ว อายุ 20 ปี และนายนิรัตติศัย หรือปอนด์ สนสนิท อายุ 21 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 6,400 เม็ด และยาไอซ์ 10 กรัม

พ.ต.อ.อภิชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า หลังจากสืบทราบว่า มีเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่แอบลักลอบเข้ามาจำหน่ายให้กลุ่มวัยรุ่นในเมืองพัทยา จึงมีคำสั่งให้ชุดปราบปรามยาเสพติด ลงพื้นที่ตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้งก่อนจะวางแผนจับกุมตัว น.ส.หัสธชา หรือกี้ มิ่งพฤกษ์ อายุ 39 ปี พบยาไอช์ จำนวน 0.5 กรัม และขยายผลต่อเนื่องไปจับกุมนางกาญจนา หรือเล็ก แก้วสว่าง อายุ 41 ปี ได้ของกลาง ยาไอซ์ 15 กรัม

จากนั้น นางกาญจนา ได้ให้ข้อมูลเพิ่มจนสามารถจับกุมตัว นายพงศธร หรือ กอล์ฟ มีแก้ว อายุ20 ปี พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 10 กรัม และยาบ้า 400 เม็ด จากความร่วมจากนายกอล์ฟ ให้การต่อเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดีจึงขยายผลไปจับกุม นายนิรัตติศัย หรือปอนด์ สนสนิท อายุ 21 ปี ได้พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 3 มัด รวมม 6,000 เม็ด ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนขยายผลจับกุมเครือข่ายแก๊งยาเสพติดรายนี้ต่อไป……

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี