X

ร้อยตำรวจเอกหญิงกองทะเบียนประวัติอาชญากรสวมชุดซุปเปอร์ฮีโร่เซอร์ไพรส์ร่วมพิธีมอบวุฒิบัตรผู้สำเร็จการศึกษาให้กับเด็กนักเรียน

ป้าติ๋วติ้ว สไปดี้ติ๋ว ร้อยตำรวจเอกหญิงกองทะเบียนประวัติอาชญากรสวมชุดซุปเปอร์ฮีโร่เซอร์ไพรส์ร่วมพิธีมอบวุฒิบัตรผู้สำเร็จการศึกษาให้กับเด็กนักเรียน

วันที่ 11 มีนาคม 2561 เวลา 13.00 น. ที่โรงเรียนเพชรพิทยาคม ม.9 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี นายจักรวาล ตั้งประกอบ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านสวน นางสมคิด คงเพชรวิเศษ ผู้รับใบอนุญาติก่อตั้งโรงเรียน นางกัญญา คงเพชรวิเศษ ผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมด้วยนายนิวรณ์ นระดี รอง ผอ.ฝ่ายวิชาการ เป็นประธานและร่วมพิธีมอบวุฒิบัตรให้กับผู้สำเร็จการศึกษา ประจำปี 2560 ที่จะเข้ารับการศึกษาในระดับชั้นที่สูงต่อไป ในระดับชั้นก่อนวัยเรียนจำนวน 19 คน ระดับประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 31 คน และระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 23 คน รวม 73 คน

สำหรับสิ่งที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเด็กนักเรียนและครู ตลอดจนผู้ปกครองคือ ร.ต.อ.หญิงวราพร หรือป้าติ๋วติ้ว ทาศรีภู รอง.สว.ฝทว.กองทะเบียนประวัติอาชญากร พร้อมด้วยนายสงคราม คล้ายหงษ์ หรือสไปเดอร์ไก่ สวมซุปเปอร์ฮีโร่ สไปดี้ติ๋ว และสไปเดอร์แมนไก่ มาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษและเป็นขวัญและกำลังใจให้เด็กมีความภาคภูมิใจในวันสำเร็จการศึกษาโดยมีซุปเปอร์ฮีโร่ในดวงใจมาให้แสดงความยินดีและให้กำลังใจ โดยผู้ปกครอง ครู นักเรียนต่างเข้ามาขอถ่ายรูป สองซุปเปอร์ฮีโร่เป็นจำนวนมาก สร้างบรรยากาศความสุขให้กับเด็กๆทุกคนเป็นอย่างดี….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี