X

ชาวบ้านงงห้างยักษ์ใหม่ทำสโลบทางขึ้นลงกินพื้นที่ถนนสาธารณะ

ชลบุรี/แบบนี้ก็ได้เหรอ!? ชาวบ้านงงห้างยักษ์ใหม่กำลังก่อสร้างย่านพัทยาเหนือ “เทอร์มินอล 21 พัทยา” ทำสโลบทางขึ้นลงกินพื้นที่ถนนสาธารณะ ชั่วโมงเร่งด่วนหวั่นคนใช้รถเกิดอุบัติเหตุตายฟรี จี้ถามทำแบบนี้ต้องขออนุญาตหรือเปล่า

วันนี้ (2 ก.พ.) ประชาชนได้สอบถามมายังทีมข่าวถึงความไม่ปลอดภัยทางถนนบริเวณถนนเพ็ชรตระกูล พัทยาเหนือ ที่มีการก่อสร้างศูนย์การค้าขนาดใหญ่ เทอร์มินอล 21 พัทยาเนื่องด้วยมีการก่อสร้างทางเข้าออกแบบสโลปจนกินพื้นที่ถนนสาธารณะ ซึ่งอาจก่อให้เกิดความไม่ปลอดภัยและอุบัติเหตุบนท้องถนนได้ในชั่วโมงเร่งด่วน จึงลงพื้นที่เพื่อสังเกตการณ์และรายงานข้อเท็จจริง


เมื่อไปถึงพบว่าได้มีการนำปูนมาก่อสร้างเป้นทางสโลปขึ้นลงเพื่อเข้าออกภายในโครงการการก่อสร้างห้างดังกล่าวจริง โดยประชาชนและนักท่องเที่ยวที่สัญจรไปมาบริเวณดังกล่าวต้องคอยระมัดระวังอันตรายที่อาจขึ้น เนื่องด้วยช่องการจราจรมีขนาดจำกัด เมื่อมีการกินพื้นผิวถนนสาธารณะทำให้ช่องทางการจราจรแคบลง ซึ่งหากรถต้องการจะแซงขึ้นเพื่อไปทางแยกเพ็ชรตระกูลอาจเกิดอันตรายจากทางสโลปดังกล่าวจนเกิดความสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สินได้


อย่างไรก็ตาม อยากฝากเรื่องดังกล่าวไปยังหน่วยงานหรือผู้ที่เกี่ยวข้องให้ทำการตรวจสอบว่าการดำเนินการดังกล่าวต้องมีการขออนุญาตก่อนดำเนินการหรือไม่อย่างไร และหากมีการอนุญาตให้ทำได้ และได้รับอนุญาตแล้ว หากเกิดปัญหาอุบัติเหตุจนเกิดความสูญเสียใครจะเป็นผู้รับผิดชอบ ทั้งนี้หากการดำเนินการดังกล่าวเข้าข่ายกระทำความผิดก็ขอให้มีการแก้ไขโดยด่วนด้วยเช่นกัน…….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี