X

รวบกะเทยล้วงกระเป๋าชาวอิหร่าน อ้างเมาแล้วมือลั่นไปเอง

ชลบุรี – ตำรวจพัทยารวบกะเทยล้วงกระเป๋าชาวอิหร่าน อ้างเมาแล้วมือลั่นไปเอง

เวลา 15.30 น.วันที่12 ม.ค.พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ร่วมแถลงข่าวผลการจับกุมตัว นายวัชระ เพราะดี อายุ 24 ปี สาวประเภทสอง ในข้อกล่าวหาว่า “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” พร้อมของกลางเป็น โทรศัพท์มือถือ ซัมซุง เอส 7 สีทอง จำนวน 1 เครื่อง หลังก่อเหตุลักมาจากนายมาจิด ทาแลบ ชาวอิหร่าน บริเวณริมชายหาดเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ในช่วงเวลา 02.00 น.ของเมื่อคืนที่ผ่านมา


พล.ต.ต.นันทชาติ เผยว่า ช่วงเวลาดังกล่าวได้รับแจ้งจากผู้เสียหายว่าขณะกำลังเดินเล่นอยู่ริมชายหาดเมืองพัทยา นายวัชระ ได้ทำทีเข้ามาพูดคุย คลอเคลียและลูบไล้ตามร่างกาย ก่อนอาศัยจังหวะทีเผลอล้วงเอาโทร ศัพท์มือถือจากกางเกงไป กระทั่งมารู้ตัวภายหลังจึงเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ด้วยมีกำหนดการเดินทางกลับประเทศบ้านเกิด จึงได้ฝากให้เพื่อนร่วมชาติรออยู่ที่เมืองพัทยา เพื่อติดตามผลการติดตามจับกุมตัว กระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถสืบสวนและตรวจจับได้อย่างทันท่วงที ภายในซอย บีเจ ถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้


ทั้งนี้ จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมระบุว่าที่ทำไปเพราะพิษสุรา ก่อนจะมือลั่นไปฉกทรัพย์สินผู้เสียหาย และเคยทำเป็นครั้งแรกเท่านั้น ขณะที่จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายวัชระ ผู้ต้องหา เคยถูกจับ กุมในข้อหาเตร็ดเตร่มาแล้วประมาณ 10 ครั้งในช่วงปี 2555-2556 และยังเคยถูกจับกุมในข้อหาครอบครอง และเสพยาเสพติดอีกด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี