X

หนุ่มใหญ่โชเฟอร์รถตู้เครียดใช้ปืนยิงตัวเองเจ็บสาหัส

ชลบุรี – หนุ่มใหญ่โชเฟอร์รถตู้เครียด ใช่ปืนยิงตัวเองบาดเจ็บ ขณะที่ผู้เป็นภรรยาเองก็ไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด เพียงแต่ช่วงเย็นก่อนหน้า ทั้งคู่มีปากเสียงกัน

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 7 มกราคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ นำส่งที่โรงพยาบาลบางละมุง หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบยังห้องฉุกเฉินพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อภายหลังคือนายนักรบ งามสมทรง อายุ 49 ปี โชเฟอร์รถตู้รับส่งผู้โดยสารไม่สาธารณะ ถูกคมกระสุนเข้าที่บริเวณไหล่ซ้าย มีเลือดไหลนองท่วมตัว ถูกลูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดฝังใน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่สามารถให้การได้


สอบถามนางคำหล้า งามสมทรง อายุ 39 ปี ภรรยาผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่าเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาได้มีปากเสียงกับนายนักรบ จนกระทั่งช่วงดึกหลังรับประทานอาหาร นายนักรบให้ตนเองเข้านอนก่อน ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ออกมาตรวจสอบก็พบว่านายนักรบ ได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่อยู่นอกบ้าน จึงรีบพากันหามขึ้นรถส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ช่วยดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านเช่าไม่มีชื่อภายในซอยหนองเกตุใหญ่ เพื่อหาหลักฐานในการสรุปคดีครั้งนี้ว่าเป็นการทำร้ายร่างกายหรือพยายามทำร้ายตัวเองกันแน่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี