X

รถเก๋งถูกเผาวอดปริศนาริมถนนโป่ง-เขาไม้แก้ว

ชลบุรี – พบรถเก๋งถูกเผาเป็นปริศนาริมถนนในอำเภอบางละมุง ขณะที่เจ้าของเต้นท์รถบอกกกับตำรวจว่าขายรถคันนี้ไปนานแล้ว แต่จะเอาหลักฐานมามอบให้ตำรวจว่าขายไปให้ใคร

พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรีผกก.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ต.จีระศักดิ์ แอบแฝง สารวัตรสอบบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่บริเวณริมถนนสายโป่ง-เข้าไม้แก้ว ทางเข้าวัดถ้ำประทุน ม.8 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งถูกเผาวอดทั้งคัน

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งมิตซูบิชิ มิราจ สีขาว ทะเบียน งค-8736 ชลบุรี จอดอยู่ในป่าหญ้าข้างทาง สภาพถูกเผาทั้งคัน ตรวจสอบไม่พบผู้เสียชีวิตภายในรถแต่อยากใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกันพื้นที่โดยรอบรถไม่ให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปใกล้บริเวณ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเก็บรายละเอียดและหลักฐานบริเวณที่เกิดเหตุ


ด้านพระธวัชชัย เกาะคู พระวัดถ้ำประทุนเล่าว่า หลังจากกลับจากบิณฑบาตรตอนประมาณ 6 โมงกว่าๆก็พบว่ามีรถจอดบริเวณดังกล่าว ซึ่งตอนนั้นฟ้ายังมืดก็ไม่รู้ว่ารถถูกเผา จึงได้เดินลงไปดูจึงทราบว่ารถคันดังกล่าวถูกเผา และได้ตรวจสอบไม่พบผู้เสียชีวิตจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นจากการตรวจสอบทะเบียนรถแล้วพบว่ารถคันดังกล่าวได้ขายให้กับเต้นรถแห่งหนึ่งย่าน ต.โป่ง อ.บางละมุง ซึ่งเต้นท์ได้ปิดช่วงปีใหม่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ติดต่อไปยังเจ้าของเต้นท์ซึ่งขอสงวนชื่อเจ้าของเต้นท์ไว้ก่อน ซึ่งเจ้าของเต้นท์คันดังกล่าวได้ขายรถคันดังกล่าวไปนานแล้ว แต่ยังไม่มีการโอนเปลียนชื่อคนที่ซื้อใหม่ ซึ่งเจ้าของเต้นท์กำลังเดินทางกลับมาจากจังหวัดนครราชสีมาเพื่อมาเอาหลักฐานของคนที่มาซื้อไปให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุของการเผารถคันดังกล่าวต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี