X

ยกเลิกคอนเสิร์ต “เสก โลโซ” แสดงส่งท้ายปีพัทยาหลังยิงปืนขึ้นฟ้า10 นัด

ยกเลิกคอนเสิร์ต “เสก โลโซ” แสดงส่งท้ายปีพัทยา ส่ง เอิ้ต พัทรวี แทน ด้าน ผกก.พัทยา หากโผล่ในพื้นที่จับกุมดำเนินคดีทันที


จากกรณีมีคลิปที่ปรากฏในโลกโซเชียลมีเดียของนักร้องร็อคเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ หรือ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้ากว่า 10 นัด ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.00 น. ภายในเขตวัดขุนเขาพนม จ.นครศรีธรรมราช หลังจากเล่นคอนเสิร์ตเสร็จทาง เสก โลโซ ได้ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้ากว่า 10 นัด ทั้งนี้หลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวน สภ.พรหมคีรี ได้รับคำร้องทุกข์กล่าวโทษไว้ดำเนินคดีแล้ว สอบสวนปากคำพยานไปจำนวนหลายปาก และความผิดปรากฏตามคลิปอย่างชัดเจน โดยในวันนี้ (30 ธ.ค.) พนักงานสอบสวนจะเดินทางไปยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขออนุมัติออกหมายจับ ในข้อหา “มีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร” จากนั้นต้องติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


วันนี้ 31 ธ.ค. 60 ด้านเมืองพัทยาซึ่งเป็นโปรแกรม เสก โลโซ เดินทางมาเล่นคอนเสิร์ตส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่ที่บริเวณ แหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา ในงานเคาน์ดาวเมืองพัทยา ซึ่งเรื่อดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ว่า เรื่องดังกล่าวมีข่าวปรากฏตามสื่อและโลกโซเซียล กรณีมีหมายจับของ เสก โลโซ ในเบื้องต้นตรวจสอบแล้วพบว่ามีหมายจับจริง ซึ่งหากเสก โลโซ มาปรากฏตัวในเมืองพัทยา ไม่ว่าจะขึ้นแสดงหรือไม่ขึ้นแสดงเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องทำการจับกุมตามอำนาจและหน้าที่ ส่วนกรณีมีข่าวว่าทาง เสก โลโซ เข้ามอบตัวแล้วและมีการประกันตัวนั้นเรื่องดังกล่าวทางตำรวจ สภ.เมืองพัทยา นั้นยังไม่ทราบ


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมจากการพูดคุยผ่านทางโทรศัพท์กับ พล.ต.ต.พินิต มณีรัตน์ โฆษกเมืองพัทยา ว่าเรื่องการแสดงของ เสก โลโซ ในวันนี้เวลา 22.00 น. นั้นทางเมืองพัทยาไม่ต้องการให้ภาพพจน์ของเมืองพัทยาไปในทางที่ไม่ดี เพื่อเป็นการ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา ในการนี้เมืองพัทยาจึงได้ยกเลิกการแสดงคอนเสิร์ตของเสกโลโซ ที่จะมาขึ้นเวทีในงาน Pattaya Countdown 2018 โดยได้เตรียมนักร้องเสียงใสศิลปินชื่อดังจากค่ายแกรมมี่ เอิ้ต พัทรวี ศรีสันติสุข เพื่อขึ้นเวทีแทนเสก โลโซ คู่กับมิกกี้ ปิยะวัฒน์ เจ้าของเสียงเพลง อย่าให้เค้ารู้,ครึ่งใจ อย่าเสียดาย,เดิมพันชีวิต หวังให้ผู้ชมได้สบายใจและสนุกสานและร่วมส่งมอบความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีจอในปีพุทธศักราช 2561 เชิญมาร่วมเฉลิมฉลอง ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ไปพร้อมๆ กัน ที่ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา แหลมบาลีฮาย พัทยาใต้……..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี