X

พนักงานร้านเบอร์เกอร์ชาวอิหร่านถูกรุมตีเจ็บพยานชี้ต่างชาติชี้เป้า

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 18 ธันวาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวถูกทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดที่หน้าร้านเบอร์เกอร์เวิลด์ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในวอล์กกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ พบนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินสัญจรไปมาอย่างคับคั่ง มี MR.MEHDI NOBAKHT อายุ 31 ปี สัญชาติอิหร่าน พนักงานร้านเบอร์เกอร์ ชี้จุดเกิดเหตุบริเวณหน้าร้านพร้อมเล่าเหตุการณ์ผ่านล่ามแปลภาษาว่าถูกโดนรุมทำร้าย ผู้ก่อเหตุทั้งหมด 3 คนเป็นชาวต่างประเทศ 1 คน คนไทย 2 คน เข้ามารุมชกต่อยจนได้รับบาดเจ็บท่ามกลางสายตาของนักท่องเที่ยวจำนวนมาก หลังก่อเหตุได้เดินหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

สอถามนายภาณุพันธ์ พันธุ์วาสนา อายุ 28 ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าเห็นผู้บาดเจ็บยืนเรียกลูกค้าเข้ามารับประทานอาหารภายในร้าน จังหวะนั้นเห็นชายชาวต่างประเทศ เดินนำมาคล้ายชี้เป้า ก่อนมีชายไทย 2 คนเดินตามเข้ามาติดๆ แล้วปรี่เข้ามารุมชกกันชุลมุน แล้วแยกย้ายกันหลบหนีเข้าไปในกลุ่มนักท่องเที่ยว ส่วนสาเหตุนั้นตนเองไม่ทราบว่าทั้งสองฝ่ายมีปัญหาอะไร

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี