X

ตำรวจพัทยารวบ 2 วัยรุ่นไทยรุมยำหนุ่มใหญ่แดนกิมจิ

จากกรณีมีเหตุชายวัยรุ่นจำนวน 2 คนซึ่งมีอาชีพเป็นคนเรียกลูกค้าขึ้นรถสองแถว ก่อเหตุรุมทำร้ายนายฮยอน ซู เบร์ (MR.HYON SOO BAE) อายุ 53 ปี สัญชาติเกาหลี จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณสี่แยกไฟสัญญาณจราจร สี่แยกถนนพัทยาใต้ตัดถนนพัทยาสาย 2 เมื่อช่วงเช้าตรู่วันนี้ (17 ธ.ค.)

ส่วนสาเหตุเกิดจากเด็กสองแถวให้ของลับผู้เสียหายจนเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ถึงขั้นใช้กำลังชกต่อยกันจนนายฮยอน ได้รับบาดเจ็บขาหักและฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง จากนั้นผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนจึงหลบหนีไปตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าของเรื่องนี้เมื่อเวลา 10.30 น. วันเดียวกัน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว จนสามารถตามไปจับกุมผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนไว้ได้ที่บ้านพัก ทราบชื่อต่อมาคือ นายโกศัลย์ มีไข่ อายุ 25 ปี และนายประสิทธิ์ บุตรดี อายุ 29 ปี โดยมีผู้เสียหายเดินทางมาชี้ตัวยืนยัน และร่วมรับฟังการสอบสวน

สอบปากคำทั้งคู่รับสารภาพว่าได้รุมทำร้าย นายฮยอน จริง โดยก่อนเกิดเหตุ นายฮยอน ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ได้มาใช้บริการรถสองแถวเพื่อกลับที่พัก เลยบอกให้นายฮยอน กับแฟนสาว ขยับเข้าไปนั่งชิดด้านใน เพราะผู้โดยสารคนอื่นๆ จะได้นั่งด้วย แต่ทั้งคู่กลับเฉย ทำให้นายโกศัลย์ โมโห จึงตะโกนด่าและให้ของลับ พอนายฮยอน ได้ยิน เนื่องจากฟังและพูดภาษาไทยได้ จึงเกิดอาการฟิวส์ขาด กระโดดลงจากรถแล้วเหวี่ยงหมัดตรงหวังจะชกนายโกศัลย์ ให้หายแค้น แต่หนุ่มไทยไวกว่า จึงหลบฉากได้ทันเลยไม่โดนหมัดของหนุ่มใหญ่แดนกิมจิแต่อย่างใด นายโกศัลย์ จึงเปิดฉากงัดอาวุธแม่ไม้มวยไทยประเคนใส่นายฮยอน อย่างคนเป็นมวย โดยมีนายประสิทธิ์ เพื่อนร่วมงานที่เห็นเหตุการณ์ วิ่งเข้ามาช่วยเพื่อนร่วมวงสหบาทายำใหญ่ชาวเกาหลีรายนี้จนได้รับบาดเจ็บก่อนหลบหนีไป กระทั่งตำรวจชุดสืบสวนตามไปรวบตัวได้ที่บ้านพักดังกล่าว

ด้านนายฮยอน ยอมรับว่าช่วงเวลาเกิดเหตุมีอาการมึนเมา แต่ขอปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นตัวต้นเรื่องจนเกิดเหตุทะเลาะวิวาท อย่างไรก็ตาม ภายหลังสอบสวน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พยายามพูดคุยเจรจาจนนายโกศัลย์ และนายประสิทธิ์ ยอมยกมือไหว้ขอโทษนายฮยอน ซึ่งนายฮยอน ก็รับไหว้แบบไม่ค่อยเต็มใจนัก ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะจับไม้จับมือกันต่อหน้าตำรวจ ในส่วนของคดีความเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายทั้งกายและจิตใจ พร้อมกับส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี