X

รวบพ่อค้ายารายใหญ่ หาเงินใช้หนี้พนัน

วันนี้ (16 ธ.ค.) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ สว.สส. ร.ต.อ.ประสิทธิบุญ บุญประสิทธิ์ รอง สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนปราบปรามยาเสพติด ร่วมแถลงผลการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดในเมืองท่องเที่ยว

โดยสามารถจับกุมตัวนายธนพล หรือณัฐ โฆษิตานุสรณ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ซอยสุขา 2 แขวงวัดราชบพิตร เขตพระนคร กรุงเทพมหานครฯ พร้อมของกลาง เป็นยาบ้าจำนวน 54,400 เม็ด ยาไอซ์ 200 กรัม ยาเคตามีนชนิดเกล็ด 500 กรัม รถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ แลนด์เซอร์ สีขาว ทะเบียน ฎช 5741 กทม. และรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีขาว ทะเบียน 3 กถ 4258 กทม.

 พ.ต.อ.อภิชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่าเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ขยายผลการจับกุมจนสามารถสืบทราบว่าผู้ต้องหาคนดังกล่าวมีพฤติกรรมเป็นเอเย่นต์จำหน่ายยาเสพติดในเมืองท่องเที่ยว จึงวางแผนจับกุมและนัดหมายกันส่งยาจนสามารถได้ของกลางจำนวนมากดังกล่าว

เบื้องต้น ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ยาเสพติดทั้งหมดได้ติดต่อรับมาจากเครือข่ายยาเสพติดในเรือนจำพิเศษธนบุรี หรือเรือนจำบางบอน เพื่อจำหน่ายต่อไปยังผู้เสพทั้งในกรุงเทพมหานครฯ และเมืองพัทยา เพื่อหาเงินใช้หนี้พนันบอลและไฮโล ก่อนมาถูกเจ้าหน้าที่วางแผนจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี