X

สั่งปรับกระเทยพัทยาคนละ 5,000 บาท หลังมีคลิปวีดีโอเปลือยกายให้นักท่องเที่ยวชาวจีนถ่ายรูปลงสื่อออนไลน์

ตำรวจพัทยา สั่งปรับสาวประเภทสอง ฐานกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยกาย เป็นจำนวนเงิน 5 พันบาท หลังมีคลิปวีดีโอลงในสื่อสังคมออนไลน์

จากกรณีที่มีคลิปวีดีโอ สาวประเภทสอง ในลักษณะเปลือยกาย ให้ชาวจีนถ่ายรูป ที่ปรากฏในสื่อสังคมออนไลน์ ตร.พัทยา ร่วม ตร.ท่องเที่ยวพัทยา เชิญตัว 3 กระเทยสอบมาให้ปากคำก่อนแจ้งข้อหา “กระทําการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกํานัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทําการลามกอย่างอื่น” ส่วนมือปล่อยคลิปอยู่ระหว่างติดตามมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 01.0 น วันที่ 29 พฤษภาคม 2561ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ร่วมตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา พร้อมชุดสืบสืบสวนได้ติดตามตัวบุคคลที่ปรากฏในคลิปวีดีโอดังกล่าว จนทราบว่า บุคคลที่ปรากฏในคลิปนั้น คือ 1.นายคณิศร ทูลจิตต์ อายุ 36 ปี ที่อยู่ 25/3 ม.5 ต.ดูน อ.กันทรารมย์จ.ศรีสะเกษ 2. นายนพดล จอวัน อายุ 33 ปี ที่อยู่ 466 ม.14 ต.พลับพลาไชย อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบรี และ 3.นายสามติ๊บ นายมู อายุ 34 ปี ที่อยู่101/ช ม.1 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย จึงได้เชิญตัวมาพบ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา โดยบุคคลทั้ง 3 ยอมรับว่าเป็นบุคคลที่ปรากฏตามคลิปวิดีโอนั้นจริง

จากการสอบปากคำกระเทยทั้ง 3 คน ให้การว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ ปี 56 เป็นเวลา 5 ปีที่แล้ว โดยไม่รู้ว่าใครเป็นคนนำคลิปมาลงในสื่อสังคมออนไลน์ ระหว่างบุคคลทั้ง 3 ได้ไปนั่งดื่มที่ ย่านถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ จากนั้นได้รู้จักกับนักท่องเที่ยวชาวจีน โดยนักท่องเที่ยวชาวจีน เป็นใบ้ พูดไม่ได้ โดยนัดกันไปที่พักของนักท่องเที่ยวที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แต่ทางกระเทยบอกว่าไม่รู้ว่าใครเป็นคนปล่อยคลิป เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้น 5 ปี ที่แล้ว ทำไมต้องมาลงสื่อสังคมออนไลน์ในครั้งนี้ ไม่รู้ว่าคนที่ปล่อยหวังอะไร ตำรวจ สภ.เมืองพัทยาจึงแจ้งความผิดแก่บุคคลทั้ง 3 ในความผิดฐาน “กระทําการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกํานัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทําการลามกอย่างอื่น” ดำเนินการเปรียบเทียบปรับ คนละ 5,000 บาท ส่วนมือปล่อยคลิปอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป…..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี