X

สุดฮิต!! สวนทุ่งดอกไม้ อ.แม่ริม เชียงใหม่

เชียงใหม่ – กลายเป็นจุดเช็คอินสุดฮิตกับดอกไม้สวยๆ ที่ยังเป็นกระแสมาแรงอย่างต่อเนื่องในเดือนแห่งความรัก เปิดให้บริการนักท่องเที่ยว ที่ ตำบล เหมืองแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ มีหลายสวนเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สนุกเพลิดเพลินไปกับการถ่ายรูปเซลฟี่กัน

ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่องกับทุ่งดอกไม้ดอกคัตเตอร์สีขาวและทุ่งดอกมากาเร็ตสีม่วงที่กำลังเบ่งบานอวดโฉมให้นักท่องเที่ยว ได้มาถ่ายรูปกันตามสวนต่างๆของบ้านดอนตัน ตำบล เหมืองแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งตอนนี้กลายเป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ของเหล่าบรรดาที่ชื่นชอบดอกไม้ ได้มาชื่นชมความงามของทุ่งดอกคัตเตอร์สีขาวและดอกมากาเร็ตสีม่วงที่กำลังเบ่งบานสะพรั่งเต็มพื้นที่ของสวนดอกไม้ ในบรรยากาศสุดโรแมนติกของสวนต่างๆ ที่บ้านดอนตัน  และ บ้านหนองเขียว ตำบลเหมืองแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ซึ่งจะมีสวนดอกไม้ไว้คอยบริการอยู่หลายสวน เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ชมความงามของแต่ละสวน อาทิเช่น สวนลุงอ้ายป้าแหม่ม  สวนดอกป้าจวน ลุงใจ๋  สวนดอกไม้ลุงลพ สวนดอกไม้ลุงรณ สวนดอกไม้  We Flower Village และมีอีกหลายสวนมาก ที่ให้นักท่องเที่ยวสามารถที่จะเลือกชมความงามของทุ่งดอกไม้ โดยสามารถ Walk in กันเข้าไปเก็บภาพสวยๆ กันได้ ไม่ต้องจองคิว ค่าชมสวนท่านละ 50 บาท เท่ากันทุกสวน นักท่องเที่ยวสามารถขับรถไปเที่ยวสวนต่างๆ ได้ แต่ละสวยก็มีความสวยงามแตกต่างกันออกไป

สามรถเข้าชมแต่ละสวนได้ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. ทุกวัน

เดือนแห่งความรักนี้ อยากถ่ายรูปกับดอกไม้สวยๆต้องมาเช็คอินกันได้ที่บ้านดอนตัน ตำบล เหมืองแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ จะได้ไม่ตกเทรน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน