X

มงฟอร์ตจัดงานใหญ่ประจำปี “MC. RED CARPET 2019” เชิดชูเกียรติยศนักเรียนคนเก่ง

เชียงใหม่ – โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย จัดงานกิจกรรม “พิธีมอบรางวัลเกียรติยศเชิดชูเกียรตินักเรียนที่สร้างชื่อเสียงให้แก่โรงเรียน MC. RED CARPET ประจำปีการศึกษา 2562” เมื่อวันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563 เวลา 08.00 – 10.00 น. ณ ลานจามจุรี โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย โดยมี ภราดา ดร.สุรกิจ ศรีสราญกุลวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียน เป็นประธานในพิธี

รางวัลเกียรติยศเชิดชูเกียรตินักเรียนที่สร้างชื่อเสียงให้แก่โรงเรียน MC. RED CARPET ประจำปีการศึกษา 2562 จัดได้ว่าเป็นรางวัลที่ทำขึ้นเพื่อมมอบให้แก่นักเรียนที่มีผลงานและความสามารถพิเศษในด้านวิชาการ ด้านการกีฬา ด้านดนตรี ศิลปะและวัฒนธรรม โดยจัดทำรางวัล คือ MC. Elite Award 2019 และ Glory Award 2019

สำหรับรางวัล MC. Elite Award 2019 คือรางวัลที่มอบให้แก่นักเรียนที่ได้เป็นตัวแทนของโรงเรียน ไปร่วมการแข่งขันและได้รับรางวัลชนะเลิศ รองชนะเลิศอันดับ 1 หรือรองชนะเลิศอันดับ 2 ระดับประเทศ หรือระดับนานาชาติ หรือระดับโลก โดยมีประเทศที่เข้าร่วมในรายการไม่น้อยกว่า 5 ประเทศ และต้องเป็นรายการที่จัดขึ้นโดยหน่วยงาน องค์กร หรือสมาคมในระดับนานาชาติ หรือระดับโลก ประเภทการแข่งขันวิชาการ กีฬา ดนตรี ศิลปะและวัฒนธรรม นักเรียนที่จะส่งผลงานเพื่อรับการพิจารณารางวัล MC. Elite Award 2019 จะได้รับการพิจารณารางวัลสุงสุดเพียงหนึ่งรางวัลเท่านั้น ส่วนรางวัล Glory Award 2019 คือรางวัลที่มอบให้นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในปีการศึกษา 2562 ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อในสถาบันอุดมศึกษา ปีการศึกษา 2563 ในรอบรับตรงรอบ Portfolio ของสถาบันอุดมศึกษาของภาครัฐและเอกชน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งนักเรียนที่มีสิทธิ์เข้ารับรางวัลทั้ง 2 รางวัล จะต้องเป็นผู้ที่มีคุณลักษณะพื้นฐานครบถ้วน เป็นนักเรียนผู้มีความประพฤติดี ไม่เคยได้รับโทษภาคทัณฑ์หรือพักการเรียน

จากผลการพิจารณาคัดเลือกโดยคณะกรรมการ ปรากฏว่ามีนักเรียนที่ผ่านการคัดเลือกรางวัล MC. Elite Award 2019 จำนวน 87 คน และผ่านการคัดเลือกรางวัล Glory Award 2019 จำนวน 62 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน