X

จุดเช็คอินสุดชิคแห่งใหม่ที่ไม่ควรพลาด!!สวนดอกลุงอ้าย ป้าแหม่มทุ่งดอกคัตเตอร์สีขาว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ บานสวยสะพรั่ง

เชียงใหม่ – ดอกไม้สวยๆ กับดอกคัตเตอร์สีขาวที่กำลังบานสะพรั่ง เปิดให้บริการนักท่องเที่ยว ที่ สวนดอก ลุงอ้าย ป้าแหม่ม บ้านดอนตัน ต.เหมืองแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ มีสวนดอกไม้สีขาวดอกคัตเตอร์ไว้คอยต้อนรับนักท่องเที่ยว เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สนุกเพลิดเพลินไปกับการถ่ายรูปเซลฟี่ อวดให้เพื่อนๆ ให้มาเที่ยวกัน  ถือเป็นจุดเช็คอินสุดชิคแห่งใหม่ที่ไม่ควรพลาด

 

ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง ฉุดไม่อยู่ไม่กับกระแสดอกไม้สวยๆ ดอกคัตเตอร์สีขาวบานสะพรั่งเต็มพื้นที่ของสวนลุงอ้าย ป้าแหม่ม ที่รอให้นักท่องเที่ยวมาถ่ายรูปอวดเพื่อนๆ กัน  ซึ่งสวนตั้งอยู่ที่ บ้านดอน ตำบลเหมืองแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ภายในสวนมีจำหน่ายดอกไม้เพื่อให้นักท่องเที่ยวถือถ่ายรูปสวยๆ กันด้วย กำละ 30 บาท อีกด้วย

โดยสามารถนักท่องเที่ยวสามารถ Walk in กันเข้าไปเก็บภาพสวยๆ กันได้ มีการเก็บค่าบริการคนละ 50 บาท และค่าจอดรถได้ฟรี สำหรับสวนดอกลุงอ้าย ป้าแหม่ม มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ไว้คอยให้บริการ ทั้งร่ม หมวก เก้าอี้นั่งสวยๆ ช่อดอกไม้ให้ถ่ายรูปกันอีกด้วย แต่ละมุมก็จะมีดอกไม้สวยๆขาวทั่วทุ่ง มองแล้วสบายตาสุดๆ

 

สวนดอกไม้นี้ ปัจจุบันชาวบ้านนิยมปลูกเพื่อให้นักท่องเที่ยวมาถ่ายรูปกันซึ่งสามารถสร้างรายได้ให้กับชาวบ้าน บ้านดอนตัน   ตำบลเหมืองแก้ว อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ ได้เป็นอย่างมาก  สวนดอกไม้เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา08.00-18.00 น. ทุกวัน โทร. 086-9224972

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน