X

พริบตาเดียว! สาวใหญ่ขับรถก้มหยิบโทรศัพท์ เงยหน้าอีกทีรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า

เมื่อเวลา 18.30 น. วันนี้ (23 ก.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี เกิดอุบัติรถเก๋งตกข้างทาง บริเวณถนนเลี่ยงเมืองศรีสะเกษ – อ.อุทุมพรพิสัย ช่วงก่อนถึงแยก มหาวิทยาลัยรามคำแหงวิทยาเขตศรีสะเกษ โดยคนขับติดภายในรถไม่สามารถ ช่วยเหลือตัวเองออกมาได้ จึงได้ประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลศรีสะเกษ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยภาพข่าวศรีสะเกษ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบว่า รถฮอนด้า ซิตี้ สีเทาดำ ทะเบียน กน 9326 อุบลราชธานี คนขับชื่อ นางนปภา สุมาโท อายุ 49 ปี เป็นเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ ติดอยู่ภายในรถ หน่วยกู้ชีพพยายามช่วยเหลือแต่ก็ไม่สามารถออกมาได้ จึงตัดสินใจใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ตัดประตูด้านคนขับ เพื่อช่วยเหลือนางนปภา ให้ออกมาจากตัวรถโดยเร็ว จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ โดยอาการปลอดภัย ได้รับบาดเจ็บ ศรีษะ คอ

จากการสอบถาม นางนปภา บอกว่า ตนขับรถออกจากที่ทำงาน มุ่งหน้าจะไปรับลูกที่อำเภออุทุมพรพิสัย ซึ่งห่างจากที่ทำงานไม่ไกลนัก พอมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นถนนแคบ รถวิ่งสวนทางกัน โดยได้ก้มหยิบโทรศัพท์ และเกิดการเผลอ ไม่ได้มองถนน จึงตกใจรถวิ่งเอียงลงข้างถนน กระแทกกับเสาไฟฟ้าอย่างแรก ทำให้ถุงลม ทำงานกระแทกป้องกันแรงอัดตนกับตัวรถ จึงไม่สามารถออกมาจากตัวรถได้เอง เพราะประตูรถบีบด้านข้าง ขณะนี้อาการของนางนปภา อยู่ในระดับปลอดภัย ซึ่งแพทย์ให้นอนพักเพื่อรอตรวจเช็คอาการข้างเคียงอย่างละเอียด ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน