X

เคอรี่!! บริการคอทุเรียน เปิดช๊อปส่งภายในงานเทศกาลทุเรียนภูเขาไฟศรีสะเกษ

วันนี้ (23 มิ.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในงานเทศกาลทุเรียนภูเขาไฟศรีสะเกษ ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-30 มิถุนายน 2562 บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ พบว่ามีประชาชนเดินทางมาท่องเที่ยวเพื่อซื้อทุเรียน และผลไม้ต่างๆ ภายในงานกันเป็นจำนวนมาก

โดยเฉพาะทุเรียนดินภูเขาไฟศรีสะเกษ ซึ่งถือว่าเป็นผลผลิตเด่นภายในงานเลยทีเดียว มีลักษณะเฉพาะรสชาติหวาน กลิ่นไม่ฉุน รวมทั้งประชาชนที่มาซื้อทุเรียนภูเขาไฟศรีสะเกษ ภายในงานเทศกาลนี้จะได้รับประกันคุณภาพ จากศูนย์รับเรื่องร้องเรียนทุเรียนจังหวัดศรีสะเกษ และสินค้าทุเรียนภูเขาไฟที่สั่งซื้อผ่านตัวแทนสวนทุเรียนที่ได้รับ รองคุณภาพจากทางจังหวัดศรีสะเกษ สามารถส่งคืนได้ตามที่ผู้ขายรับรอง

จากความนิยมของผู้เข้าชมงาน ทำให้บริษัทขนส่งสินค้า อย่างเคอรี่ ประเทศไทย บริการส่งทุเรียนภูเขาไฟศรีสะเกษ โดยได้เปิดช๊อป บริการสำหรับประชาชนที่ต้องการส่งทุเรียนภูเขาไฟ ให้กับญาติพี่น้อง และบริการให้กับ ร้านค้าที่มาจำหน่ายทุเรียนภูเขาไฟศรีสะเกษ

ภายในงานสามารถส่งทุเรียนได้อย่างสะดวกถึงที่เลยทีเดียว ซึ่งต่างได้รับความนิยม มีประชาชนส่งทุเรียนภูเขาไฟศรีสะเกษ จำนวนมากกว่า 300 คน ต่อวัน โดยเฉพาะช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เคอรี่จะเพิ่มพนักงาน เพื่อคอยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน