X

ผู้ว่าฯ ศรีสะเกษ จัดงบช่วยบรรเทาความเดือดร้อน

ความคืบหน้าโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก (คสล.) ในโรงเรียนบ้านหนองอิไท ต.สุขสวัสดิ์ อ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ ระยะทาง 131 เมตร งบประมาณ 300,000 บาท โดยเป็นการจัดสรรงบประมาณเพื่อช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ความเดือดร้อน ของนักเรียน ผู้ปกครองนักเรียนที่เดินทางไปส่งบุตรหลาน ไปเรียนหนังสือ เชื่อมต่อกับถนนภายในชุมชน ใกล้จะแล้วเสร็จแล้ว

นาย ภูริช อภิรักษ์วรการ นายองค์การบริหารส่วนตำบลสุขสวัสดิ์ เปิดเผยว่า นับว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ทาง ตำบลสุขสวัสดิ์ ได้รับการจัดสรรงบประมาณลงมา เพื่อช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ โดยเป็นหนึ่งในโครงการ สุขสวัสดิ์โมเดล ที่ นายวีระศักดิ์ วิจิตรแสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะหางบประมาณมาช่วยเหลือ พี่น้องประชาชน ชาวตำบลสุขสุวัสดิ์ ในคราวที่ท่านได้เดินทาง มาพบปะนักกีฬาฟุตบอล ทีมสโมสรช้างศรีสุขสวัสดิ์ และผู้ปกครองนักฟุตบอล

อย่างไรก็ตาม ชาวตำบลสุขสวัสดิ์ ได้ฝากขอบคุณท่านผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ผ่านนายกองค์การบริหารส่วนตำบลสุขสวัสดิ์ มาด้วยที่ให้การดูแลความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ในทุกๆ พื้นที่ที่มีความเดือดร้อน โดยชาวบ้านจะได้ทำหนังสือขอบคุณไปยังท่านผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ อีกครั้งต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน