X

มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตจากเหตุฟ้าผ่า

นายกเหล่ากาชาด จ.ศรีสะเกษ มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตจากเหตุฟ้าผ่า

วันนี้ (13 พ.ค. 62) นางชุติพร วิจิตร์แสงศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วยสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดศรีสะเกษ ลงพื้นที่มอบสิ่งของและเงินช่วยเหลือครอบครัว นายเว็ด ระหาร อายุ 65 ปี บ้านเลขที่ 4 บ้านตาปาง หมู่ที่ 3 ต.โคกเพชร อ.ขุขันธ์ ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ ฟ้าผ่า เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 2562 และครอบครัวนายประภาส  สิงห์สวัสดิ์ อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 68 หมู่ที่ 6 ต.รุ่งระวี อ.น้ำเกลี้ยง ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ ฟ้าผ่า เมื่อวันที่ 8 พ.ค. 2562 ที่ผ่านมา

จากนั้นนายกเหล่ากาชาดจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วยสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดศรีสะเกษได้นำสิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภค ไปมอบให้แก่ราษฎรได้รับความเดือดร้อนจากพายุฤดูร้อนในพื้นที่ ต.รุ่งระวี และ ต.ละเอาะ จำนวน 40 ชุด ที่หอประชุมที่ว่าการ อ.น้ำเกลี้ยง โดยมีนายวิบูลย์ กิ่งสุวรรณ นายอำเภอน้ำเกลี้ยง ให้การต้อนรับ

นางชุติพร วิจิตร์แสงศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวที่ต้องเสียผู้นำทางครอบครัวอย่างกระทันหัน สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดศรีสะเกษ ได้มอบเงินช่วยเหลือรายละ 2,000 บาท และนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ได้ฝากมาช่วยเหลืออีกรายละ 1,000 บาท

โดยมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ ประจำจังหวัดศรีสะเกษ จะนำเงินมามอบให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตอีก รายละ 30,000 บาท เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและให้กำลังใจครอบครัวผู้ประสบภัยต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน