X

“สันธิรัตน์” พปชร.พร้อมร่วมรัฐบาลทุกพรรคที่อุดมการณ์เดียวกัน

สันธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เดินสายหาเสียงช่วยลูกพรรคที่จังหวัดศรีสะเกษ มั่นใจนโยบายพรรคส่งผลให้คะแนนเสียงชนะทุกพรรค พร้อมเปิดรับพรรคการเมืองที่อุดมการณ์คล้ายกันร่วมจัดตั้งรัฐบาล แต่ขอดูผลก่อนตัดสินใจเลือกพรรคไหนบ้าง

วันนี้ (19 มี.ค. 62) ที่หอประชุมภายในสถาบันการพลศึกษาศรีสะเกษ สันธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เดินสายหาเสียงช่วยลูกพรรคที่จังหวัดศรีสะเกษ เปิดตัวผู้สมัครในจังหวัดศรีสะเกษ ครบทั้ง 8 เขต อันได้แก่ นายกล่ำคาน ปาทาน เขตที่ 1 หมายเลข 10, เขตที่ 2 นายพิเชฐ บุญเฉลียว หมายเลข9, เขตที่ 3 นายวีระศักดิ์ ต๋วย คณานิตย์ หมายเลข 6, เขตที่ 4 นายภูมินทร์ ลีธีระประเสริฐ หมายเลข 1, เขตที่ 5 นายอรรควิช คุโรปการนันท์ หมายเลข 5,  เขตที่ 6 นายปิยะณัฐ วัชราภรณ์ หมายเลข 12, เขตที่ 7 นายประกาศิต สุพรหมธีรกูร หมายเลข 14 และเขตที่ 8 ดร.ฤทธา นันทพันธ์ หมายเลข 5

โดยขณะนี้มีความมั่นในโยบายของพรรคพลังประชารัฐ จะส่งผลให้สมาชิกพรรคได้รับคะแนนเสียงชนะขาดลอยทุกเขตทั่วประเทศ และ ในพื้นที่ของจังหวัดศรีสะเกษ ก็มีความมั่นใจทุก ๆ เขตว่าจะชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ ขณะเดียวกันก็พร้อมที่จะเปิดรับพรรคการเมืองได้ทุกพรรค ที่มีอุดมการณ์คล้ายคลึงกัน เน้นในการสร้างความปลอดอง สมานฉันท์เข้ามาจับมือร่วมจัดตั้งรัฐบาล แต่ขอดูผลก่อนตัดสินใจเลือกพรรคไหน ไม่เลือกพรรคใดบ้าง

นายสันธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า ถ้าพรรคพลังประชารัฐได้เป็นรัฐบาลจะเป็นรัฐบาลผสมค่อนข้างแน่นอน เพราะรัฐธรรมนูญฉบับนี้ แนวโน้มผลของการเลือกตั้งจะเห็นรัฐบาลผสม เพราะฉะนั้นพรรคพลังประชารัฐมีจุดยืนก็คือ ต้องการสร้างความสมานฉันท์ปรองดองให้กับประเทศ ฉะนั้นถ้ารู้ผลคะแนนแล้ว ถ้าคะแนนของพรรคมีมากพอที่จะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลตามที่พรรควางเป้าหมายไว้ ทางพรรคก็จะหารือกับพรรคการเมืองอื่นๆ ในการที่จะหาพรรคที่มีนโยบายและอุดมการณ์ไปด้วยกันก็จะรวมกันจัดตั้งรัฐบาล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน