X

สนธิกำลัง ตรวจยึดยาบ้า 14,000 เม็ด

ตชด.224 พร้อมทหารพราน23 ปกครองกันทรลักษ์ ตรวจยึดยาบ้า 1หมื่น4พัน เม็ด หลังกลุ่มขบวนการนำมาส่งเครือข่ายชายแดนบริเวณริมถนนทางหลวง

วันที่ 8 ม.ค. 62 เวลา 23.00 น.ที่บริเวณริมถนนสายโชคชัย-เดชอุดม ทางหลวงหมายเลข24 ช่วงทางเข้าบ้านกระแชงเมืองใหม่  ม.17 ต.กระแชง อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ร้อยตำรวจเอก อาทิตย์ แสงส่อง หัวหน้าชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ร้อย.ตชด.224 นำกำลังเจ้าหน้าที่ ชปส.ร้อย.ตชด.224 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหารพรานจากหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 23 , เจ้าหน้าที่ทหารจากหน่วยเฉพาะกิจที่1 กองกำลังสุรนารี , เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอกันทรลักษ์ , เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จังหวัดศรีสะเกษ , เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไพร เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กันทรลักษ์ ได้ร่วมกันเข้าทำการตรวจยึดยาบ้าจำนวน 14,000 เม็ด

สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวในพื้นที่ว่าในวันนี้ ( 8 ม.ค. 62 ) ห้วงเวลา 20.00 น. – 24.00 น. จะมีกลุ่มขบวนการยาเสพติดนำยาเสพติดจำนวนมากมาส่งให้กับกลุ่มเครือข่ายยาเสพติด ในพื้นที่อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ โดยใช้เส้นทางถนนสายโชคชัย-เดชอุดม ทางหลวงหมายเลข24 จึงได้ร่วมกันวางแผนแบบบูรณาการ จึงได้จัดกำลังวางตามจุดที่คาดว่ากลุ่มขบวนการยาเสพติดจะนำยาเสพติดมาส่งให้กับกลุ่มเครือข่าย

จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.พบรถยนต์ต้องสงสัย จอดอยู่บริเวณริมถนนสายโชคชัย-เดชอุดมไม่เปิดไฟหน้ารถ จอดห่างจากป้อมยามทางหลวงประมาณ 200 เมตร เจ้าหน้าที่ชุดสังเกตุการณ์จึงได้ขับรถยนต์เข้าไปตรวจสอบ เมื่อเคลื่อนรถออกไป รถต้องสงสัยคันดังกล่าวก็ได้ไหวตัวขับออกจากจุดดังกล่าวด้วยความเร็ว เจ้าหน้าที่พยายามไล่ติดตามแต่ไม่ทันเนื่องจากความมืดและรถคันดังกล่าวเร่งความเร็วและไม่แสดงไฟรถด้วย

เจ้าหน้าที่จึงได้สนธิกำลังกลับมาตรวจสอบบริเวณที่พบรถยนต์ต้องสงสัยจอดก่อนหลบหนี ตรวจสอบโดยรอบ ก็พบถุงต้องสงสัยสีดำจำนวน 1 ถุงถูกวางทิ้งห่างจากริมถนนกว่า 10 เมตรในพงหญ้า เมื่อเปิดออกพบยาเสพติดเป็นมัดอยู่ภายในถุงจำนวนมาก จากการตรวจนับจำนวนได้ยาบ้า 14,000 เม็ด จึงได้ร่วมกันตรวจยึดของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.กันทรลักษ์ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

ข่าวโดย : ฉัตรชัย พรหมมาศ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน