X

ตำรวจกันทรลักษ์บุกรวบเอเย่นยาบ้ารายใหญ่ ได้ของกลางพร้อมเงินสดจำนวนมาก

วันนี้ (5 ม.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ ที่ตำบลเวียงเหนือ อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ  ชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรอำเภอกันทรลักษ์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ บ้านหลังหนึ่งภายในตำบลเวียงเหนือ  หลังได้รับรายงานจากสายสืบว่ามีแก๊งค้ายาบ้ารายใหญ่อยู่ในพื้นที่ ซึ่งรับยาบ้ามาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในชุมชน สร้างความเดือดร้อนเพราะมอมเมาเยาวชนในพื้นที่

ภายหลังการลงพื้นที่เป้าหมายดังกล่าว พบนายจ่อย หรือ นายอภินันท์  น้อยจันทร์วงษ์  นั่งอยู่นอกบ้านมีพฤติกรรมหวาดกลัว และได้วิ่งหลบหนีไปทางหลังบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วิ่งตามและจับกุมตัวมาได้ จึงได้แสดงตัวและนำหมายค้น พร้อมทั้ง เจ้าหน้าที่ ปปส.จังหวัดศรีสะเกษ ขอเข้าตรวจค้นภายในบ้าน  พบยาบ้าจำนวน  2,400 เม็ด  ยาไอซ์ 3.3 กรัม  เงินสดจำนวน  40,000 บาท โทรศัพท์ 4 เครื่อง รถจักรยานยนต์อีก  4 คัน

จึงได้อายัดไว้ทั้งหมด เพื่อรอการตรวจสอบ  จากนั้นได้ตรวจปัสสวะนายจ่อย พบว่า มีผลเป็น บวก จึงได้นำตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอกันทรลักษ์

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายจ่อย หรือ นายอภินันท์  น้อยจันทร์วงษ์  ให้การรับสารภาพว่าเสพยาบ้าและยอมรับทุกข้อกล่าวหาว่ายาเสพติดเป็นของตน โดยได้ซื้อมาจากชายไทยไม่ทราบชื่อจริง ทราบเพียงชื่อ ป๋า ด้วยเงิน 140,000 บาท  และได้ส่งให้กับลูกค้าไปแล้วบางส่วนในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยยาบ้าที่เหลือจะนำไปส่งต่อให้ลูกค้าอีกในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ

พ.ต.อ.ชยากร  เทศะบำรุง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกันทรลักษ์  เปิดเผยว่า การบุกเข้าตรวจค้นและจับกุมแก๊งยาบ้ารายใหญ่ในครั้งนี้ถือเป็นปฏิบัติการกวาดล้างอาชญากรรม ในพื้นที่ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ตามนโยบายผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ โดยได้แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามินหรือยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามินหรือยาบ้าไอซ์)โดยผิดกฎหมาย และจะสอบสวนขยายผลการจับกุมเพื่อหาต้นตอของขบวนการค้ายาบ้ามาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวโดย : ฉัตรชัย พรหมมาศ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน