X

โจ๋วัย 18 ปี ซิ่งจักรยานยนต์ หลุดโค้งชนประสานงากับกระบะ ตัวลอยกลางอากาศก่อนหล่นลงมาเสียชีวิต

วันนี้ (2 ธ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พันตำรวจโท สังวร สอนหอม สารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมือง จังหวัดศรีสะเกษ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน ออกตรวจที่เกิดเหตุหลังจากได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับจักรยานยนต์มีคนเสียชีวิต ที่บนถนนสายศรีสะเกษ-กันทรลักษ์ กิโลเมตรที่ 9 บ้านโพนค้อ ตำบลโพนค้อ อำเภอเมืองศรีสะเกษ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อต่อมาคือ นายจารุเดช วงษ์ขันธ์ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ 19 ตำบลปรือใหญ่ อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ ใกล้กับร่างผู้เสียชีวิตมีรถยนต์กระบะโตโยต้า รุ่นวีโก้สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บร 4579 ศรีสะเกษ

จอดอยู่ในช่องทางซ้ายขาออกจากตัวเมืองศรีสะเกษสภาพหน้ารถพังยับ บนกันสาดแคปข้างซ้ายและกระจกแคปซ้ายมีรอยเลือดเปื้อนอยู่ ห่างไปเล็กน้อยมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นเวฟ สีน้ำเงินสภาพใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่หน้ารถพังยับเยิน

นายวงตะวัน ภักภูมิมินทร์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 2 ตำบลหนองครก อำเภอเมืองศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่ที่ทำการไปรษณีย์อำเภอพยุห์ให้การกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถออกจากตัวเมืองศรีสะเกษมุ่งหน้าไปอำเภอพยุห์ รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุวิ่งสวนทางมาด้วยความเร็ว

เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งรถจักรยานยนต์ได้หลุดโค้งพุ่งมายังช่องทางของตนซึ่งหยุดไม่ทันจึงชนประสานงากันอย่างจัง จนเป็นเหตุให้คนขี่จักรยานยนต์กระเด็นลอยขึ้นหลังคารถก่อนที่จะหล่นลงพื้นเสียชีวิตคาที่

ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการต่อไป.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน