X

จัดกิจกรรม “สภากาแฟเช้า” เดือนละครั้ง เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หน่วยงานภาคเอกชนรับเป็นเจ้าภาพครั้งถัดไป

ศรีสะเกษ จัดกิจกรรม สภากาแฟเช้าเดือนละครั้ง เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หน่วยงานภาคเอกชนรับเป็นเจ้าภาพเดือนถัดไป

วันนี้​ (21​ พ.ย.61)​ ที่สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว​ (เกาะห้วยน้ำคำ)​ นายวีระศักดิ์​ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานเปิดกิจกรรมสภากาแฟพบปะหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานอย่างไม่เป็นทางการ โดยมีนายทรงพล ใจกริ่ม​ รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ​ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานทั้งฝ่ายพลเรือน ตุลาการ อัยการ ทหาร ตำรวจ และนายอำเภอ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก พร้อมมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนกันอย่างไม่เป็นทางการ

นายวีระศักดิ์​  วิจิตร์แสงศรี​ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า จะมีการจัดกิจกรรมพบปะวาระยามเช้าในลักษณะนี้เดือนละ 1 ครั้ง โดยจะมีการหมุนเวียนหน่วยงานที่จะเป็นเจ้าภาพ เพื่อเปิดโอกาสให้หัวหน้าส่วนราชการได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์และการประสานความร่วมมือกันนอกรอบในการทำงานร่วมกันให้เป็นไปอย่างใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนการพัฒนาจังหวัดศรีสะเกษให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างบูรณาการและยั่งยืน

โดยเจ้าภาพในการจัดงานครั้งนี้ได้แก่เทศบาลเมืองศรีสะเกษ ร่วมกับ สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดศรีสะเกษ โดยมี ดร.ฉัฐมงคล​ อังคสกุลเกียรติ​ นายกเทศมนตรีเมืองศรีสะเกษ กล่าวให้การต้อนรับ และบุคลากรในสังกัดร่วมให้การต้อนรับ

สำหรับครั้งต่อไปในเดือนธันวาคม 2561 มีหน่วยงานภาคเอกชนจังหวัดศรีสะเกษ ​ รับเป็นเจ้าภาพ​ โดยมีนายวิทยา​ วิรารัตน์​  ประธานหอการค้าจังหวัดศรีสะเกษ และประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดศรีสะเกษ​  เป็นผู้รับมอบป้าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน