X

ภาพเหตุการณ์บุกจับหนุ่มขุขันธ์ขายยาบ้ากว่า 3,000 เม็ด เปิดแผนนารีพิฆาต รวบพัน เดินดง

ศรีสะเกษ – ภาพเหตุการณ์บุกจับหนุ่มขุขันธ์ขายยาบ้ากว่า 3,000 เม็ด เปิดแผนนารีพิฆาต รวบพัน เดินดง เอเย่นต์ขายยาบ้ารายใหญ่ของอำเภอขุขันธ์  หลังรับยาบ้าจากฝั่งประเทศเพื่อนบ้านผ่านลูกพี่ในเรือนจำ แล้วเข้าป่ากบดานนำยาบ้าฝังดิน อาศัยนอนตามป่าขายยาบ้าให้ลูกค้า

เมื่อวันที่ 17 พ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่บริเวณหน้าห้องพักรายวันแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ  เจ้าหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็วผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ จากศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดศรีสะเกษ นำโดย นายปรีชา ส่งเสริม หัวหน้าผู้ประสานงานศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดศรีสะเกษ /เจ้าพนักงาน ปปส. นายหมวดตรีนิธิโรจน์ แก้วเหลา รองผู้บังคับกองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดศรีสะเกษที่ 2

ได้นำกำลังสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจากกองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดศรีสะเกษ ที่ 2 ร่วมกับชุดปกครองอำเภอขุขันธ์ ทหารจากร้อย รส.จ.ศรีสะเกษ และตำรวจชุดสืบสวน สภ.ขุขันธ์ บุกเข้าไปทำการจับกุมตัว นายสุจันทร์ หรือพัน บุญขาว หรือฉายา พัน เดินดง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่ 2 ต.ห้วยใต้ อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ จากการตรวจค้นภายในห้องพักพบยาบ้า จำนวน 5 ถุง 938 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าของนายสุจันทร์

หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทำการจับกุมผู้เสพในพื้นที่ แล้วให้การซัดทอดว่าซื้อยาบ้ามาจากผู้ต้องหา จึงติดต่อให้ผู้ต้องหานำยาบ้ามาส่งให้ที่ห้องพักดังกล่าว โดยหลอกว่าได้เตรียมหญิงสาวหน้าตาดีไว้รอรับให้บริการเพื่อหลอกล่อให้ผู้ต้องหาออกมาจากป่าที่กบดานอยู่ เนื่องจากว่าผู้ต้องหาถือว่าเป็นเอเย่นต์ขายยาบ้ารายใหญ่ในเขตอำเภอขุขันธ์

โดยมีลูกพี่อยู่ในเรือนจำกันทรลักษ์ สั่งยาบ้าจากประเทศเพื่อนบ้านมาให้ขาย เมื่อได้ยาบ้ามาแล้วก็จะหนีเข้าป่าและซุกซ่อนยาบ้าโดยการขุดหลุมฝังดินเอาไว้ โดยจะอาศัยป่าในพื้นที่เป็นที่ขายยาบ้าเนื่องจากปลอดภัย หากเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมก็จะมองเห็นจากด้านนอกได้ชัดเจน ยากต่อการจับกุมและรอดพ้นหลบหนีมาได้ตลอด

นายปรีชา ส่งเสริม หัวหน้าผู้ประสานงานศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดศรีสะเกษ /เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. เปิดเผยว่า จากการสอบถามและให้ผู้ต้องหาแสดงความบริสุทธิ์ใจ ผู้ต้องหาได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมว่า ยังคงมียาบ้าที่ตนซุกซ่อนเอาไว้ในป่าอีกจำนวนหนึ่ง

และได้นำเจ้าหน้าที่ไปทำการตรวจยึดจำนวน 2 จุด คือ บริเวณกลางป่าดอนปู่ตา บ้านตาตุ่ม หมู่ที่ 6 ต.ห้วยใต้ อ.ขุขันธ์ ยาบ้าจำนวน 4 ถุง 800 เม็ด และบริเวณข้างกอข่า หลังบ้านผู้ต้องหา ยาบ้าจำนวน 6 ถุง 1,200 เม็ด รวมยาบ้าของกลางทั้งหมด 2,938 เม็ด ทั้งนี้ นายพันให้การปฏิเสธว่ายาบ้าไม่ใช่ของตน แต่นำมาส่งให้กับลูกค้าและนำเจ้าหน้าที่ไปตรวจยึดยาบ้าที่เหลือจริง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้แจ้งข้อกล่าวหานายพันว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เสพและเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยผ่านการเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)มาก่อนโดยผิดกฎหมาย จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรขุขันธ์ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน