X

69 คนพร้อมออกดูแล ผู้ป่วย โรงเรียนสตูลบริรักษ์ อินเตอร์ จัดมอบใบประกาศนียบัตรแก่นักเรียนที่จบหลักสูตร แล้ววันนี้

วันที่ 9 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่ห้องประชุมร้านฟ้าใส  ปากบารา ตำบลปากน้ำ อำเภอละงู จังหวัดสตูล โดยมีนางพรลภัสส์  รุ่งเลื่อม  ผู้รับใบอนุญาตจัดตั้งโรงเรียนสตูลบริรักษ์ อินเตอร์  และผู้อำนวยการโรงเรียนสตูลบริรักษ์  อินเตอร์ จัดพิธีมอบใบประกาศนียบัตรให้แก่ผู้สำเร็จการศึกษา  หลักสูตร การดูแลเด็กเล็กและผู้สูงอายุ (พนักงานผู้ช่วยพยาบาล ) ประจำปี 2562  ทั้งหมด 69 คน โดยได้รับเกียรติ์จากนายดาลัน  นุงอาหลี  ศึกษาธิการจังหวัดสตูลเป็นผู้มอบให้นักศึกษาที่จบหลักสูตร

ทั้งนี้พิธีมอบใบประกาศนียบัตรให้แก่ผู้สำเร็จการศึกษา  หลักสูตร การดูแลเด็กเล็กและผู้สูงอายุ (พนักงานผู้ช่วยพยาบาล ) ประจำปี 2562  ทั้งหมด 69 คน เป็นการจัดที่ไม่เหมือนใครจัดที่ติดริมชายทะเล เพื่อให้มีบรรยากาศแห่งความสุข ของผู้สำเร็จได้สวมใส่ชุดรับใบประกาศนียบัตร และใช้วิวธรรมชาติ ของท้องทะเล ถ่ายรูปเป็นฉากหลังที่เป็นธรรมชาติ ท้องทะเล ภูเขา เกาะแก่ง เป็นฉากที่สร้างความประทับใจ

นางพรลภัสส์  รุ่งเลื่อม  ผู้อำนวยการโรงเรียนสตูลบริรักษ์  อินเตอร์   กล่าวว่า  โรงเรียนสตูลบริรักษ์  อินเตอร์   เราสร้างคนมาหลายรุ่นแล้ว ซึ่งถือว่าตั้งแต่รุ่นที่ 1 ถึงปัจจุบันนี้มีผู้สำเร็จไปแล้ว ออกไปรับใช้สังคมจำนวน  550 คน และล่าสุดวันนี้จบอีก 69 คนเราพร้อมสร้างคนเพื่อสังคม เพราะปัจจุบันผู้สูงอายุมากขึ้น การดูแลอย่างถูกวิธีต้องมี กลุ่มคนเหล่านี้คอยดูแลต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน