X

สนามสี่แยกเจ๊ะบิลังแตก คนเข้ารับฟังปราศรัยใหญ่ พรรคภูมิใจไทยเกิน ครึ่งหมื่น อนุทิน ชู จะผลักดันถนนสตูลเปอร์ลิส พร้อมสนับสนุน ทุกบ้านปลุกกัญชา

พรรคภูมิใจไทย ได้ทำการเปิดปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้ายก่อนจะเลือกตั้ง ในพื้นที่ สตูล ทั้ง 2 เขต นำโดย นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นางนที รัชกิจประการ แม่ทัพใหญ่ขุนพลภาคใต้ และคณะ ได้เดินทางมาทำการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ในพื้นที่ จ.สตูล ทั้ง 2 เขต ซึ่งเขต 1 นั้น นายพิบูลย์ รัชกิจประการ หมายเลข 6 ส่วนเขต 2 นายวรศิษฎ์ เลียงประสิทธิ์ หมายเลข 3 ซึ่งได้เปิดเวทีทั้ง 2 เขต พร้อมกัน ทำให้บรรยากาศการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคภูมิใจไทย ทั้ง 2 เขต มีพี่น้องประชาชนได้ออกมาร่วมฟังนโยบายพรรคกันอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะ เขต 1 คนเป็นจำนวนมากว่า 5 พัน คน ที่เข้ารับฟัง ทำให้พื้นที่สี่แยกเจ๊ะบิลัง แห่งนี้ เล็กลงไปอย่างเห็นได้ชัด
นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ตนเองได้ยกทัพมาในพื้นที่สตูล เพราะ เป็นที่แน่ชัดว่า ทั้ง 2 เขต จะได้ที่นั่ง สส.แน่นอน และมันใจเกิน 100 ดังนั้น เมื่อเรามี สส. ทั้ง 2 เขต แล้ว ต่อไปทางพรรคคงจะผลักดันโครงการใหญ่ ๆ ของ สตูล โดยเฉพาะโครงการถนนสตูลเปอร์ลิส ที่เป็นความฝันของพี่น้องคนสตูล มานานมากแล้ว จะต้องสำเร็จให้ได้ เพราะหากเกิดสะพานเสร็จ กิจกรรมที่จะตามมาคือ ครัวฮาลาน ที่จะต้องเกิดขึ้นในพื้นที่ จ.สตูล อย่างแน่นอนเพราะคนสตูลนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นมุสลิม ดังนั้น ครัวฮาลาน นั้นถือเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับพี่น้องคนสตูล เพื่อเป็นการสร้างงานสร้างอาชีพให้แก่พี่น้องคนสตูล ประเด็นสุดท้าย คือจะสนับสนุนโครงการปลูกกัญชาโดยให้แต่ละครอบครัวปลูกกัญชา บ้านละ 6 ต้น เพื่อเป็นการหารายได้ให้แก่พี่น้องประชาชน คนละ 4 แสนบาทต่อไป จากผลผลิต ต้นกัญหา หลังจากใช้ในบ้านแล้ว ที่เหลือเอาไป ขายซึ่ง กัญชาสายพันธุ์ ประเทศไทย เป็นสายพันธุ์ที่ดีที่สุดในโลก เพียงปลูกหลังบ้าน ก็จะสามารถขายได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน