X

เทศบาลตำบลคลองขุด จังหวัดสตูล รุดลงพื้นที่มอบกระเบื้องซ่อมแซมหลังคาให้กับประชาชน หลังจากได้รับผลกระทบ จากลมกรรโชกแรง


11 มกราคม 2562 เวลา 09.45 น. ที่บริเวณชุมชน ซอยแม่เงาะ ถนนเขาจีน 29 ตำบลคลองขุด อำเภอเมืองสตูล จังหวัดสตูล นายโชติ ชินอรรถพร นายกเทศมนตรีตำบลคลองขุด พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของเทศบาลตำบลคลองขุด ลงพื้นที่ตรวจสอบความเสียหาย บริเวณบ้านของ นายอุเทน แสงทับ เลขที่ 671 หมู่ที่ 1 ตำบลคลองขุด อำเภอเมืองสตูล จังหวัดสตูล ซึ่งได้รับความเสียหายจากลมกรรโชกแรงตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา ทำให้เหล็กยึดหลังคา และกระเบื้องได้รับความเสียหาย
นายอุเทน แสงทับ เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว เปิดเผยว่าตั้งแต่ช่วง ต้นปี 2562 ที่ผ่านมาจังหวัดสตูลมีสถานการณ์ลมกรรโชกแรงอย่างต่อเนื่อง จนล่าสุด ลมกรรโชกแรงมากทำให้กระเบื้องหลังคาบริเวณที่พักอาศัย หลุดหล่นลงมา ซึ่งโชคดีไม่มีผู้อยู่ในพื้นที่ขณะเกิดเหตุ จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นจึงได้แจ้งไปยังฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของเทศบาลตำบลคลองขุด
ดังนั้น เมื่อผู้บริหารเทศบาลตำบลคลองขุด ทราบเรื่องจึงสั่งการให้ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของเทศบาลตำบลคลองขุด ลงพื้นที่ตรวจสอบ และสนับสนุนกระเบื้องหลังคา และอุปกรณ์ เพื่อใช้ซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนเป็นการเบื้องต้นทันที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน