X

เนวิน ยกทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงสนามฟาดแข้งกับสโมสรฟุตบอลคาเดนซ่า สตูลยูไนเต็ด พร้อมควักเงิน 1.5 ล้านมอบ


เมื่อเวลา 16.00 น. นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้นำทีมนักฟุตบอล ลงแข่งขันกระชับมิตรกับทีม สโมสรฟุตบอลคาเดนซ่า สตูลยูไนเต็ด พร้อมทั้งได้ควักเงินส่วนตัวมอบให้โรงพยาบาลในพื้นที่ จ.สตูล จำนวน 5 แสน ไว้สำหรับจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ และได้มอบเงินอีกจำนวน 1 ล้านบาท มอบให้สโมสรฟุตบอลคาเดนซ่า สตูล ยูไนเต็ด
นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ตนเองนั้นเดินทางมาสตูล เมื่อ 2 ปี ที่ผ่านมา และมาในวันนี้นั้นก็ยังเห็นสภาพของ จ.สตูล ยังคงเหมือนเดิมไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงไป จังหวัดสตูลเอง โดยเฉพาะสโมสรฟุตบอลคาเดนซ่า สตูลยูไนเต็ด นั้นถือว่าเป็นทีมที่ตนเองเอง รักไม่ต่างจากทีมฟุตบอลบุรีรัมย์ ดังนั้น ตนเองอยากเห็นนักแตะของทีมสตูลขึ้นไปเล่นในระดับชาติเหมือนอย่างทีมของ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด และหากต้องการที่จะให้ บ้านเมืองมีการเปลี่ยนแปลง อย่างเช่นบุรีรัมย์ก็อย่างลืมที่จะ ฝากพรรคภูมิใจไทย ไว้ในพื้นที่ จ.สตูล ทั้ง เขต 1 นายพิบูลย์ รัชกิจประการ และเขต 2 นายวรศิษฎ์ เลียงประสิทธ์ หากต้องการที่จะให้สตูล มีการเปลี่ยนแปลง หากไม่มีโกแพร ก็มีโก เน อยู่ และตนเองตั้งใจว่าปีหน้า หรือทุกปี ตนเองจะมาสตูล หากคนสตูล มีความตองการที่จะให้ตนเองมาก็จะมาอีก
เมื่อพูดจบนายเนวิน ก็ได้ทำการมอบเงินจำนวน 1 ล้านบาทให้กับทีมสตูล และได้มอบเงินอีกจำนวน 5 แสนบาทให้กับโรงพยาบาลในพื้นที่ จ.สตูล ไว้สำหรับจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน