X

สตูล Foodpanda จะเปิดให้บริการแล้ว ดีเดย์ วันที่ 4 มิ.ย. 63 นี้ ในพื้นที่

 

นางสาวปลิณดา เกิดคง  ตัวแทน foodpanda (foodpanda.co.th)  พบสื่อสตูล  เพื่อแนะนำ การให้บริการของFoodpanda  โดยเฉพาะ  บริการสั่งอาหาร Delivery ออนไลน์ที่ดีที่สุด จากร้านอาหารอร่อยมากมาย ทั้งในเขตกรุงเทพมหานคร, เชียงใหม่, ภูเก็ต, ขอนแก่น และในอีกหลายๆ พื้นที่ในประเทศไทย จังหวัดล่าสุดที่กำลังจะเปิดให้บริการ คือ จังหวัดสตูลในวันที่ 4 มิถุนายน 2563

โดยจังหวัดสตูล ถือว่าเป็นจังหวัดที่รวมไว้ซึ่งวิถีวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ มีสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อระดับประเทศ มีความสวยงามและอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ เหมาะกับนักท่องเที่ยว ทำให้มีผู้คนเดินทางเข้าออก จังหวัดสตูล ตลอดทั้งปี นอกจากด้านการท่องเที่ยวแล้ว ความมีชื่อเสียงด้านอาหารทะเลและอาหารมุสลิมของจังหวัดสตูล ยังเป็นหนึ่งในจุดหมาย ให้นักท่องเที่ยวจากหลากหลายเชื้อชาติ อยากจะมาลิ้มลองความอร่อยกันถึงที่ และ foodpanda อยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมพัฒนาเศรษฐกิจของจังหวัดสตูล ให้เติบโตไปด้วยกัน จึงได้ริเริ่มมาเปิดให้บริการที่จังหวัดสตูล เพื่อพี่น้องชาวจังหวัดสตูล และนักท่องเที่ยว ได้ลิ้มลองความอร่อยของอาหารหลากหลายเมนู ได้ง่าย ๆ แม้คุณ….จะนั่งอยู่ที่บ้านโดยสั่งอาหารออนไลน์มาทานที่บ้านง่ายๆ ด้วยแอป foodpanda  หลายคนอาจจะคุ้นเคย กับการสั่งพิซซ่าหรือไก่ KFC มากิน แต่รู้หรือไม่ว่า? คุณยังสามารถสั่งเมนูอาหารอย่างอื่น เช่น ซูชิ, ไก่ทอดน้ำปลา, ข้าวผัด หรือสลัดผัก มากินได้ด้วยนะ จากบริการผ่านแอปที่เรียกว่า foodpanda ที่คัดเลือกร้านอร่อยนานาชาติจากจังหวัดที่คุณอยู่ มาไว้ในมือคุณแล้ว

เราให้บริการสั่งอาหารผ่านทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นจาก App Store และ Google Play เราเชื่อมั่นว่าการทานอาหารที่อร่อยเป็นความสุขอย่างหนึ่ง ดังนั้น การสั่งอาหาร delivery เพื่อรับประทานควรเป็นอะไรที่ง่าย, สะดวก, รวดเร็วสำหรับทุกคน เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาบริการจัดส่งอาหารให้ดีที่สุดเพื่อส่งความสุขไปสู่คนไทยทุกคน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน