X

สตูล เทศบาลตำบล คลองขุด ตั้งด่านเข้ม วัดไข้ ล้างมือ แจกหน้ากากอนามัย จุดคัดกรอง หมู่ที่ 3 บ้านเกาะนก ตำบลคลองขุด

31 มีนาคม 2563 ที่ด่านชุมชน พื้นที่หมู่ที่ 3 บ้านเกาะนก ตำบลคลองขุด อำเภอเมืองสตูล จังหวัดสตูล เทศบาลตำบลคลองขุด ร่วมกับ ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อสม. ประธานชุมชน คณะกรรมการชุมชน อาสาสมัคร ร่วมตั้งด่านคุมเข้มเพื่อตรวจวัดไข้ บริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ คัดกรองผู้ผ่านเส้นทาง ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 พร้อมทั้ง มอบหน้ากากอนามัย ให้กับประชาชนในพื้นที่

นายนันต์ ปิริยะ ปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีตำบลคลองขุด กล่าวว่า  สำหรับการตั้งจุดตรวจคัดกรองของพื้นที่ หมู่ที่ 3 บ้านเกาะนก ตำบลคลองขุด อำเภอเมืองสตูล จังหวัดสตูล นั้น เพื่อที่จะคัดกรองผู้ที่เดินทางเข้าออกในพื้นที่ สืบเนื่องจากเส้นทางดังกล่าว เป็นเส้นทางผ่านเข้า-ออก ท่าเทียบเรือตำมะลัง ซึ่งเป็นท่าเทียบเรือสำคัญ ที่สามารถเชื่อมต่อกับประเทศมาเลเซีย จึงมีความเสี่ยงหากมีผู้ติดเชื้อเดินทางผ่านตามเส้นทางดังกล่าว ถึงแม้จะมีการประกาศงดการเข้าออกบริเวณท่าเทียบเรือก็ตาม แต่การตั้งจุดตรวจจุดสกัดดังกล่าว ยังคงต้องดำเนินต่อไป เพราะอาจมีผู้เล็ดลอดมาได้อีกหลายเส้นทาง

สำหรับการตั้งด่าน มีการตรวจวัดอุณหภูมิของร่างกาย ให้บริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ มอบหน้ากากอนามัย ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการป้องกันไวรัสโควิด-19

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน