X

นายกเมืองจับเครื่องพ่นย่าฆ่าเชื้อเอง สะกัดเชื้อไวรัสโควิด 19 ระดมเจ้าหน้าที่ออกทำความสะอาด แหล่งชุมชนต่าง ๆ ทั่วเขตเมืองทั้ง 20 ชุมชน ต้องปลอดเชื้อ

เมื่อเวลา 13.30 น. นายประสิทธิ์ แบ้สกุลนายกเทศมนตรีเมืองสตูล ได้ระดมเจ้าหน้าที่ของเทศบาลเมืองสตูล ทุกกองออกทำความสะอาดเมืองสตูล  โดยเริ่มจากสำนักงานเทศบาลเมืองสตูล  ตลาดสดเทศบาลเมืองสตูล  ขนส่งจังหวัดสตูล  โดยทำการพ่นยาฆ่าเชื้อทุกพื้นที่ เพื่อสกัดเชื้อไวรัสโควิด 19

นายประสิทธิ์ แบ้สกุลนายกเทศมนตรีเมืองสตูล กล่าวว่า เนื่องจากขณะนี้ พื้นที่จ.สตูล ยังไม่พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 หรือ สตูล ยังคงเป็น 0 และทั่วทุกสารทิศของ จ.สตูล รายล้อมไปด้วย ผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 ซึ่งจังหวัดสตูล เองถือว่าเป็นไข่แดง ที่เชื้อไวรัสโควิด 19 ยังไม่สามารถที่จะผ่านเข้ามาได้ ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส จึงได้ระดมทุกกองของเทศบาลเมืองสตูล  ร่วมกันออกทำความสะอาดทุกพื้นที่ โดยเฉพาะในวันนี้ ได้ทำการพ่นย่าฆ่าเชื้อทุกพื้นที่สำคัญ เพื่อนำร่องในวันนี้ และหลังจากนี้ ก็จะลงพื้นที่ตามชุมชนต่าง ๆ ทั้ง 20 ชุมชน และ ขอความร่วมมือ อสม. ทุกคน ร่วมกันทำความสะอาดพื้นที่ของตนเอง โดยให้หัวหน้าชุมชนเป็นพี่เลี้ยงหลัก ในการร่วมกันทำความสะอาด และยังย้ำว่าขอให้พี่น้องประชาชนทุกคน ร่วมกันทำความสะอาดบ้านเรือนของตนเองด้วย เพื่อร่วมกันป้องกันเชื้อไวรัสโควิด 19 ไม่ให้เข้ามาในพื้นที่ จ.สตูล โดยการทำความสะอาด และการพ่นยาฆ่าเชื้อนั้นจะทำทุกวัน จนกว่าสถานการณ์เชื้อจะลดลง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน