X

ลำพูน เทศบาลตำบลศรีบัวบาน  เตรียมจัดงานมหกรรมเฟอร์นิเจอร์บ้านม้าของดีจังหวัดลำพูน ครั้งที่ 15

เทศบาลตำบลศรีบัวบาน  เตรียมจัดงานมหกรรมเฟอร์นิเจอร์บ้านม้าของดีจังหวัดลำพูน ครั้งที่ 15 ณ กาดสมานชัย หมู่ที่ 6 ตำบลศรีบัวบาน อำเภอเมืองลำพูน  เพื่อส่งเสริมอาชีพดั้งเดิมของคนตำบลศรีบัวบาน กระตุ้นเศรษฐกิจการค้าเฟอร์นิเจอร์

เทศบาลตำบลศรีบัวบาน ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน และชมรมผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ บ้านม้าจังหวัดลำพูน เตรียมจัดงานมหกรรมเฟอร์นิเจอร์บ้านม้าของดีจังหวัดลำพูน ครั้งที่ 15 ส่งเสริมให้ประชาชนเห็นความสำคัญ และต่อยอดการทำเฟอร์นิเจอร์ เพื่อสร้างเศรษฐกิจบนพื้นฐานของอาชีพที่เป็นทุนทางวัฒนธรรมชุมชนดั้งเดิมของตำบลศรีบัวบาน ระหว่างวันที่ 6 -9 มีนาคม 2567

นายจรูญ คำปันนา นายกเทศมนตรีตำบลศรีบัวบาน เปิดเผยว่า เทศบาลตำบลศรีบัวบาน ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน และชมรมผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ บ้านม้าจังหวัดลำพูน เตรียมจัดงานมหกรรมเฟอร์นิเจอร์บ้านม้าของดีจังหวัดลำพูน ครั้งที่ 15 ประจำปี 2567 ณ กาดสมานชัย หมู่ที่ 6 ตำบลศรีบัวบาน อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน เพื่อส่งเสริมอาชีพดั้งเดิมของคนตำบลศรีบัวบาน กระตุ้นเศรษฐกิจการค้าเฟอร์นิเจอร์ให้เป็นที่รู้จักแก่ประชาชน นักท่องเที่ยว และเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ ระหว่างวันที่ ระหว่างวันที่ 6 -9 มีนาคม 2567 นี้ โดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน เทศบาลตำบลศรีบัวบาน และชมรมเฟอร์นิเจอร์บ้านม้าจังหวัดลำพูน

งานนี้จะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 6 มีนาคม 2567 เวลา 19.00 น. กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การประกวดการผลิตของที่ระลึกที่ทำจากเศษวัสดุเหลือใช้จากการผลิตเฟอร์นิเจอร์ การประกวดบูธแสดงสินค้าผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ ภาคค่ำร่วมเชียร์ การประกวดดาวค้างฟ้า การประกวดหนูน้อยเฟอร์นิเจอร์ และการประกวดสาวสองดวงดีเทพีเฟอร์นิเจอร์บ้านม้าแฟร์ และการแสดงจากศิลปินชื่อดัง

ด้านนายพีระวัฒน์ ทิพย์ประโชค ประธานชมรมเฟอร์นิเจอร์บ้านม้าจังหวัดลำพูน กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปีนี้ผู้ประกอบการในชมรมได้นำสินค้าเด่นของแต่ละร้าน มาจัดโปรโมชั่นเฟอร์นิเจอร์ราคาพิเศษเฉพาะที่ซื้อภายในระยะเวลาจัดงานเท่านั้น บริเวณบูธแสดงสินค้าผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ในตลาดสมานชัยบ้านม้า อีกทั้งยังมีสินค้าเฟอร์นิเจอร์หลากหลายสไตล์ เครื่องใช้ภายในบ้าน เครื่องใช้สำนักงาน ชุดเครื่องนอน ช่างบิวท์อิน และสินค้าอื่นๆว่า 1,000 ชนิด และการออกสลากมหกรรมเฟอร์นิเจอร์แฟร์ ร่วมลุ้นรางวัล อาทิ รถจักรยานไฟฟ้า ที่นอน ตู้ชั้นอะลูมิเนียม และเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ กว่า 500 รายการ จากชมรมเฟอร์นิเจอร์บ้านม้าจังหวัดลำพูน อีกด้วย

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยว มาเที่ยวเลือกชมและซื้อสินค้าเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี มีมาตรฐาน ราคาถูกกว่าท้องตลาด ได้ที่งานมหกรรมเฟอร์นิเจอร์บ้านม้า ของดีจังหวัดลำพูน ครั้งที่ 15 ประจำปี 2567 ตั้งแต่วันที่ 6 – 9 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ณ ตลาดสมานชัย หมู่บ้านเฟอร์นิเจอร์บ้านม้า ตำบลศรีบัวบาน อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน