X

ลำพูน  แก๊งวัยรุ่นโหดไล่ล่าข้ามจังหวัดกระหน่ำยิง 3 วัยรุ่น ดับ 1 สาหัส 2

ที่จังหวัดลำพูน  เกิดเหตุสลดแก๊งวัยรุ่นโหดไล่ล่าข้ามจังหวัดกระหน่ำยิง 3 วัยรุ่น ดับ 1 สาหัส 2 ตำรวจกำลังไล่ล่าตัว

เมื่อเวลา 01.50 น. กลางดึกคืนวันที่ 1 ก.พ. 2567 พนักงานสอบสวนเวร สภ.ป่าซาง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่าเกิดเหตุวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิตบนถนนสาย 116 สะปุ๋ง-บ้านเรือน บริเวณบ้านเหล่าสันปิง ต.บ้านเรือน อ.ป่าซาง จ.ลำพูน ทางพนักงานสอบเวร สภ.ป่าซาง จ.ลำพูน พร้อมด้วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยร่มฟ้าป่าซาง หลังรับแจ้งจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ ก็พบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นวัยรุ่นอายุ 15 ปี เป็นคนพื้นที่ อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ และมีผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นชายวัยรุ่นอีก 2 ราย

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้า มีรอยกระสุนปืนยิงเข้าที่ท้ายทอย หลัง และมีแผลถูกของมีคม จมกองเลือด เพื่อนที่มาด้วยกันก็ถูกยิงแต่ไม่ถุกจุดสำคัญ ถูกนำตัวส่ง ร.พ.ป่าซาง  ส่วนที่บนถนนพบมีซองมีดตกอยู่ 1 ซอง และปลอกกระสุนจำนวน 3 นัดตกอยู่ และจักรยานยนต์สีดำแดง ของกลุ่มผู้ตายล้มอยู่

หลังตรวจสถานที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์ประจำโรงพยาบาลป่าซางร่วมชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต  พบสถานที่เกิดเหตุพบมีรอยครูดของรถจักรยานยนต์บนถนน  คาดว่าน่าจะประมาณ 3  คัน  และพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าดรีม ทะเบียน กกพ-355 เชียงใหม่ ล้มอยู่กลางถนน ใกล้ ๆ กับศพ  ในที่เกิดเหตุพบมีหัวกระสุนปืนลูกซอง  จำนวน  3  นัด

จากนั้นจึงได้เดินทางไปโรงพยาบาลป่าซาง  พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ  จำนวน  2  คน  คือ นายนัด นามสมมุติ  อายุ  15  ปี  บ้านอยู่ ต.ป่าพลู   อ.บ้านโฮ่ง  จ.ลำพูน  ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คัน ฮอนด้า ดรีม ทะเบียน  กกพ-355 เชียงใหม่ดังกล่าว  มีบาดแผลฉีกขาดขอบเรียบ  หลังหูซ้าย  ยาวประมาณ  8  ซ.ม.  จำนวน  1  แผล  และมีรอยรูกระสุนปืน ที่หลังหูข้างขวา จำนวน  1  รู ตาซ้ายมีรอยช้ำ และมี ด.ช.ปอ นามสมมุติ  อายุ  14  ปี บ้านอยู่ ต.หนองตอง อ.หางดง จ.เชียงใหม่  ซึ่งนั่งซ้อนกลางมีรอยรูกระสุนปืนที่ไหล่ขวา  2  รู ทะลุออกด้านหน้า  2  รู   อาการของผู้บาดเจ็บปลอดภัยแล้ว

ส่วนคนตายทราบแต่ว่าชื่อ ด.ช.ติมฯ เป็นคนนั่งซ้อนท้าย มีรอยกระสุนปืนเข้าหลายจุด อยู่บริเวณท้ายทอย คอ ไหล่ขวา  และบริเวณล่างหูขวา สวมเสื้อฮูต นอนจมกองเลือดเสียชีวิต

เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ขับขี่รถ จยย.มาด้วยกัน 3 คน พอมาถึงที่เกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่น ใช้รถ จยย.เป็นพาหนะมาประมาณ 10 กว่าคัน ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่จนรถล้มและเข้ามารุมทำร้าย จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ดังกล่าว  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามแก๊งวัยรุ่นกลุ่มนี้มาดำเนินคดีกันต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน